Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam sinh lớp 7 bị học sinh lớp 8 cùng trường đâm nguy kịch

Nam sinh lớp 7 bị học sinh lớp 8 cùng trường đâm nguy kịch
Nghi ngờ N. thông báo việc bị Đ. đánh trước đó cho nhà trường nên Đ. đã dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào người nạn nhân.

Chiều 14/4, ông Trần Minh Cảnh, chủ tịch UBND xã Bình Hòa Phước, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một học sinh THCS đâm bạn cùng trường nguy kịch, đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nam sinh lớp 7 bị học sinh lớp 8 cùng trường đâm nguy kịch
Hiện trường xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h cùng ngày, em N.H.N. (học sinh lớp 7 trường THCS Bình Hòa Phước) đang đi học thì gặp em L.T.Đ. (học sinh lớp 8 cùng trường). Lúc này, Đ. chạy xe đạp theo sau em N. rồi bất ngờ dùng dao Thái Lan đâm một nhát vào em này. 

Ngay sau đó, một số người phát hiện sự việc liền chở em N. vào bệnh viện cấp cứu. Về phía Đ., sau khi gây ra sự việc, nghi phạm đã đến công an tự thú.

Bước đầu, tại cơ quan công an, Đ. khai nhận, sáng 12/4, Đ. được P.T.T. (học sinh lớp 6 cùng trường) thuê với giá 200.000 đồng đánh N. nhưng chưa đưa tiền. Đến trưa ngày 13/4, Đ. đã tìm đánh N. như đã hứa. Sau đó, Đ. bị nhà trường mời phụ huynh lên làm việc và về gia đình la mắng.

Nghi ngờ N. là người thông báo sự việc dẫn đến Đ. bị mời phụ huynh nên đã mang theo dao gây nên vụ việc trên. Trong khi đó, phía em T. không thừa nhận việc thuê Đ. đánh bạn N.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24408 sec| 621.898 kb