Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nam sinh viên dùng clip nhạy cảm tống tiền nữ sinh cấp 3

Nam sinh viên dùng clip nhạy cảm tống tiền nữ sinh cấp 3
Kiểm tra điện thoại của V.H.T.T., lực lượng chức năng phát hiện toàn bộ dấu vết vật chứng gồm tài khoản Facebook tống tiền, tin nhắn tống tiền. Ngoài clip "nóng" của bị hại, còn nhiều clip "nóng" khác và nhiều nhóm trao đổi video nóng trên ứng dụng Telegram.

Ngày 21/6, Công an huyện Ngọc Hồi (tỉnh Kon Tum) cho biết đã bắt được đối tượng V.H.T.T. (19 tuổi, trú huyện Châu Thành, Đồng Tháp) để điều tra về hành vi dùng clip "nóng" tống tiền.

Nạn nhân là N.T. (nữ sinh cấp 3, là người dân tộc thiểu số, trú tỉnh Kon Tum).

Nam sinh viên dùng clip nhạy cảm tống tiền nữ sinh cấp 3
Nam thanh niên dùng để tống tiền. Ảnh: Báo Công luận.

Theo Người Lao động, cụ thể, vào năm 2021, em N.T tham gia chơi minigame trên facebook với phần thưởng là chiếc Iphone. Em N.T đã nhắn tin hỏi cách thức tham gia. Đối tượng đã dụ dỗ cháu N.T quay video nóng để nhận quà tặng là chiếc điện thoại Iphone 13. Sau đó, nữ sinh đã quay những video "nhạy cảm" theo hướng dẫn và gửi cho các đối tượng. Tuy nhiên, sau khi gửi các video thì nữ sinh không nhận được điện thoại như đã hứa, đối tượng cũng chặn mọi liên lạc.

Đến tháng 5/2022, đối tượng bất ngờ dùng những video "nhạy cảm" này để đe dọa, uy hiếp, yêu cầu nữ sinh N.T phải chuyển tiền vào tài khoản. Tổng cộng em N.T đã 3 lần chuyển tiền theo yêu cầu của đối tượng. Tuy nhiên, sau đó đối tượng vẫn tiếp tục đe dọa, yêu cầu chuyển thêm tiền.

Để uy hiếp, đối tượng vào các trang mạng, hội nhóm trên facebook của huyện Ngọc Hồi và đưa hình ảnh "nhạy cảm" rõ mặt em N.T khiến nữ sinh này vô cùng lo lắng. Sau khi biết chuyện, gia đình đã đưa em N.T tới trình báo công an huyện Ngọc Hồi.

VTC News thông tin, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, Công an huyện Ngọc Hồi đã xác lập chuyên án truy xét. Quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định nghi phạm là V.H.T.T., hiện đang thuê trọ tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Đến tối 15/6, V.H.T.T. bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Kiểm tra điện thoại của V.H.T.T., lực lượng chức năng phát hiện toàn bộ dấu vết vật chứng gồm tài khoản tống tiền, tin nhắn tống tiền. Ngoài clip "nóng" của bị hại, còn nhiều clip "nóng" khác và nhiều nhóm trao đổi video nóng trên ứng dụng Telegram.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, V.H.T.T. bị áp giải về huyện Ngọc Hồi. Tại thời điểm bị bắt giữ, V.H.T.T. cực kỳ bất ngờ, lo lắng và hoảng loạn. V.H.T.T. vừa là tân sinh viên, hiện đang chuẩn bị nhập học vào tháng 8 tới.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38090 sec| 634.383 kb