Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử nhưng bất thành ở Hà Giang

Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử nhưng bất thành ở Hà Giang
Cơ quan công an nhận định người chồng đã sát hại vợ sau đó tự tử nhưng không thành. Đối tượng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Quang.

Ngày 23/6, một lãnh đạo phòng Tham mưu Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Công an huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang đang điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện này.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 4h30 cùng ngày, người dân tại xã Quang Minh, huyện Bắc Quang nghe thấy tiếng la hét, phát ra từ nhà bà M.T.H. (59 tuổi).

Nghi án chồng sát hại vợ rồi tự tử nhưng bất thành ở Hà Giang
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng.

Khi kiểm tra, họ phát hiện chị N.T.H. (29 tuổi, con gái bà H.) đã tử vong, chồng chị là Hoàng Duy Thành (39 tuổi) nằm bên cạnh cũng trọng thương. Sự việc được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Quang Minh đã Công an huyện Bắc Quang để phối hợp phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu cơ quan công an nhận định Thành đã sát hại vợ sau đó tự tử nhưng không thành. Đối tượng đã được đưa đi cấp cứu tại đa khoa huyện Bắc Quang.

Được biết, Thành và chị H. chưa có con chung và đã ly thân được một thời gian. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39733 sec| 629.93 kb