Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hoá: Chồng dùng dao sát hại vợ rồi tự tử 3 lần vì ghen

Thanh Hoá: Chồng dùng dao sát hại vợ rồi tự tử 3 lần vì ghen
Sau khi dùng dao đâm vợ tử vong, Trung đã treo cổ tự tử nhưng không chết. Tiếp đó, Trung nhảy từ nhà sàn xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, nghi phạm tiếp tục uống thuốc chuột tự tử nhưng bất thành.

Ngày 7/4, trên địa bàn xã Điền Quang, huyện Bá Thước (Thanh Hoá) vừa xảy ra vụ án mạng khiến một người chết. Nạn nhân là chị Phạm Thị L. (SN 1984).

Nghi phạm được xác định là Phạm Văn Trung (SN 1981, chồng của chị Phạm Thị L.).

Theo thông tin ban đầu, vào rạng sáng 7/4, giữa hai vợ chồng có cự cãi, sau đó Trung dùng dao đâm vợ tử vong và treo cổ tự tử không chết. Tiếp đó, Trung nhảy từ nhà sàn xuống đất. Chưa dừng lại ở đó, nghi phạm tiếp tục uống thuốc chuột tự tử nhưng bất thành.

Thanh Hoá: Chồng dùng dao sát hại vợ rồi tự tử 3 lần vì ghen
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định, trên cơ thể nạn nhân có ít nhất 3 nhát dao.

Phạm Văn Trung sau đó đã bị lực lượng Công an xã Điền Quang bắt giữ và đưa đến bệnh viện Đa khoa huyện Bá Thước cấp cứu. Hiện, nghi phạm đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.

Được biết, trong thời gian gần đây giữa 2 vợ chồng chị L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Trung ghen tuông vì nghi vợ đi làm ăn xa có quan hệ tình cảm bên ngoài. Hai vợ chồng đã có hai con (14 tuổi và 10 tuổi), hoàn cảnh gia đình bình thường.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.70513 sec| 634.055 kb