Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nghi phạm đâm chết cô gái trên vỉa hè ở Hà Nội đã ra đầu thú

Nghi phạm đâm chết cô gái trên vỉa hè ở Hà Nội đã ra đầu thú
Hoàng Văn Thành là bạn trai cũ của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu của vụ án được cơ quan chức năng nhận định là mâu thuẫn tình cảm.

Công an nhân dân đưa tin, sáng 15/1, Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, sau khi xác định được nơi Hoàng Văn Thành, quê ở tỉnh Thái Nguyên đang lẩn trốn thuộc địa bàn quận Long Biên (Hà Nội), để tránh đối tượng bị kích động dẫn đến tình huống xấu, các tổ công tác gồm Công an quận Thanh Xuân phối hợp với Phòng Cảnh sát Công an TP Hà Nội cùng gia đình đã vận động Thành ra đầu thú.

Nghi phạm đâm chết cô gái trên vỉa hè ở Hà Nội đã ra đầu thú
Hiện trường xảy ra vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, rạng sáng 13/1, một nhân chứng người này nghe thấy tiếng cãi cọ của đôi nam nữ ở trước cửa nhà số 82 phố Vương Thừa Vũ, quận Thanh Xuân.

Người này chạy ra ngoài thì thấy nam thanh niên mặc áo đen, đội mũ xô xát với cô gái. Nam thanh niên này sau đó dùng dao đâm nhiều nhát vào người cô gái khiến nạn nhân nằm gục tại chỗ. Một thanh niên khác xông vào can ngăn cũng bị nam thanh niên này dùng dao đe dọa, tấn công. Nhân chứng cho biết sau khi gây án, nam thanh niên này đã rời khỏi hiện trường.

Thông tin trên An ninh Thủ đô, ngay khi nhận được tin báo, Công an quận Thanh Xuân đã phong tỏa hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời phối hợp với Phòng và các đơn vị chức năng khám nghiệm tử thi, truy bắt đối tượng. Nạn nhân tên là U.T.P (SN 2003), quê ở tỉnh Lai Châu, làm nghề nail gần khu vực hiện trường.

Đối tượng đâm U.T.P tử vong được xác định là Hoàng Văn Thành, bạn trai cũ của nạn nhân. Nguyên nhân ban đầu của vụ án được cơ quan chức năng nhận định là mâu thuẫn tình cảm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37829 sec| 633.914 kb