Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ 2 vợ chồng chết cháy trong phòng ngủ ở Huế

Nguyên nhân vụ 2 vợ chồng chết cháy trong phòng ngủ ở Huế
Nguyên nhân xảy ra sự việc là do mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng dẫn đến anh T. đã có hành vi ẩu đả với chị H., sau đó dùng xăng tự thiêu.

Chiều ngày 4/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã thông tin chính thức về vụ hỏa hoạn khiến 2 vợ chồng tử vong xảy ra tại số nhà 80 Đào Duy Từ, phường Đông Ba, thành phố Huế, vào tối 3/8.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là anh N.M.T. (SN 1982) và vợ là chị N.T.H. (SN 1985).

Nguyên nhân vụ 2 vợ chồng chết cháy trong phòng ngủ ở Huế
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ thu thập được và kết quả điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã xác định nguyên nhân xảy ra sự việc trên do mâu thuẫn trong vợ chồng dẫn đến anh T. đã có hành vi ẩu đả với chị H., sau đó dùng xăng tự thiêu.

Người thân của hai nạn nhân cho biết, trước đó trong thời gian chung sống, hai người cũng thường xảy ra nhiều mâu thuẫn, cãi vã. Anh N.M.T có thời gian sử dụng ma túy dạng đá, bồ đà và đánh đập vợ.

Trước đó, vào khoảng 18h ngày 3/8, hàng xóm thấy anh T. và chị H. cãi vã nhau. Anh T. đã kéo chị H. vào phòng riêng của hai vợ chồng sau nhà. Đến khoảng 19h30 cùng ngày, người nhà phát hiện trong phòng bị cháy và hô hoán dập lửa, đồng thời báo tin cho cơ quan công an.

Lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp cùng người dân dập tắt đám cháy và phát hiện hai vợ chồng anh T. và chị H. đã tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38444 sec| 634.086 kb