Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong ở nhà văn hóa thôn

Nguyên nhân vụ nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong ở nhà văn hóa thôn
Nhóm đối tượng đều khai nhận lý do đánh tử vong nam sinh lớp 10 là do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.

Theo báo Giao thông, ngày 12/7, tại kỳ họp HĐND tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương Bùi Quang Bình đã thông tin về vụ việc một nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong ở nhà văn hoá.

Được biết, 4 đối tượng liên quan đến vụ án đã được đưa về trụ sở công an để điều tra, làm rõ.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, 4 đối tượng này đều khai nhận lý do đánh tử vong nam sinh lớp 10 là do mâu thuẫn trong chuyện yêu đương. Cả nạn nhân và các đối tượng gây án đều là học sinh.

Nguyên nhân vụ nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong ở nhà văn hóa thôn
Hiện trường vụ nam sinh lớp 10 bị đánh tử vong. Ảnh: Tuổi trẻ Online

Thông tin trên báo Công an nhân dân, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h10 ngày 11/7 tại nhà văn hoá thôn Đồng Hội, xã Hồng Phong, huyện Ninh Giang (Hải Dương). 

Theo đó, vào thời điểm xảy ra vụ việc, em Đặng Quang H (SN 2006, trú tại xã Hồng Phong) đang dạy các cháu thiếu niên ở nhà văn hoá thôn Đồng Hội thì xuất hiện nhóm thanh niên lạ mặt đến gọi em H ra ngoài nói chuyện.

Sau khi ra ngoài, nhóm đối tượng đã tấn công H, khiến nạn nhân gục xuống và nhanh chóng bỏ đi. Khi phát hiện sự việc, người dân đã tiến hành sơ cứu nhưng do thương tích quá nặng, em H đã tử vong.

Theo báo Thanh Niên, ngay khi nhận được thông tin vụ án, Công an huyện Ninh Giang đã cử cán bộ xuống hiện trường để điều tra. Do vụ án mạng nghiêm trọng, nên đơn vị đã bàn giao hồ sơ cho Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương điều tra, truy bắt kẻ gây án.

Nạn nhân H. là con trai út trong gia đình có bố đang làm Chủ tịch UBND xã. Nam sinh vừa học hết lớp 10D Trường THPT Khúc Thừa Dụ và hiện đang nghỉ hè và tham gia hoạt động hè tại địa phương. Theo đại diện trường THPT Khúc Thừa Dụ, H. có học lực khá, tính cách chan hòa với bạn bè, không mâu thuẫn với ai trong trường, lớp.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39890 sec| 634.539 kb