Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nguyên nhân vụ thi thể đứt lìa tay dưới cống tại Đà Nẵng

Nguyên nhân vụ thi thể đứt lìa tay dưới cống tại Đà Nẵng
Theo lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), qua điều tra, nguyên nhân ban đầu ông Minh tử vong được xác định là do cắt trộm cáp và bị điện giật.

VTC News đưa tin, ngày 6/5, thông tin từ lãnh đạo Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân người đàn ông chết trong lòng cống trên đường Hùng Vương, khu vực trước dãy ki ốt chợ Hàn, phường Hải Châu 1, quận Hải Châu.

“Có thể người này đã theo đường cống thoát nước đến khu vực có cáp điện để cắt và gặp nạn”, lãnh đạo Công an quận Hải Châu nói và cho biết thêm hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ thi thể đứt lìa tay dưới cống tại Đà Nẵng
Vị trí phát hiện nạn nhân có một kìm cắt cáp còn dính trên sợi dây điện. Ảnh: Tiền Phong

Theo báo Giao thông, Công an quận Hải Châu (TP.Đà Nẵng) cũng cho hay, sau khi khẩn trương vào cuộc điều tra, Công an quận Hải Châu đã xác định được tên tuổi tử thi nằm dưới ống cống nước đường Hùng Vương (khu vực chợ Hàn). Theo đó, thi thể này được xác định là ông Bùi Văn Minh (54 tuổi, trú phường Phước Ninh, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Tri thức trực tuyến thông tin, trước đó, trưa 4/5, nhiều hộ dân sống ở đường Hùng Vương bị mất điện. Công ty Điện lực Đà Nẵng cử nhân viên đến kiểm tra. Họ đào cống lên thì phát hiện một cánh tay người.

Tại hiện trường, tay của thi thể nằm lộ thiên nhưng phần thân và chân còn mắc kẹt dưới cống. Các đơn vị liên quan dùng máy phá bê tông miệng cống để đưa thi thể lên. Gần 20h tối 4/5, toàn bộ thi thể của nạn nhân được đưa lên khỏi cống.

Lực lượng chức năng phát hiện một kìm cộng lực còn dính trên sợi dây cáp điện, được cho là của nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.26197 sec| 634.055 kb