Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nhóm côn đồ cầm hung khí đánh người, đập phá trong bệnh viện

Nhóm côn đồ cầm hung khí đánh người, đập phá trong bệnh viện
Thời gian nhóm côn đồ vào Khoa cấp cứu gây rối và rời đi khoảng 2 phút. Theo báo cáo ban đầu của Bệnh viện Đa khoa Long An, không có nhân viên y tế bị thương. Hai máy bị chém rớt khớp nối màn hình và thân máy.

Công an nhân dân đưa tin, theo thông tin ban đầu, khoảng 17h50 ngày 23/9, khoa cấp cứu Đa khoa tỉnh Long An tiếp nhận bệnh nhân N.N.B với tình trạng có nhiều vết thương hở ở đầu, vai, ngực và tay. Các bác sĩ trong kíp cấp cứu đã tổ chức tiểu phẫu bệnh nhân tại ngay khoa cấp cứu.

Lúc này bên ngoài bệnh viện xuất hiện nhóm 6 thanh niên đi chung trên 2 xe máy BKS 62K5-4197 và 81N1-00458 giả là chở bệnh nhân vô cấp cứu. Thấy vậy, bảo vệ cổng số 1 cho 2 xe máy này chạy vào.

Nhóm côn đồ cầm hung khí đánh người, đập phá trong bệnh viện
Bệnh viện đa khoa Long An. Ảnh: VietNamNet

Theo báo Lao động, khi đến Khoa cấp cứu, 3 trong số 6 người này cầm hung khí xông vào tìm bệnh nhân Bình và người đưa bệnh nhân Bình đi cấp cứu. Thấy vậy, người đi cùng đang chờ bệnh nhân Bình khâu vết thương đã chạy vào buồng lưu cấp cứu và nấp dưới dàn máy thở. Nhóm 3 đối tượng nhìn thấy người này đang trốn nên đã dùng hung khí chém vào máy thở.

Bảo vệ bệnh viện đã đóng tất cả cổng và truy đuổi, nhóm đối tượng chạy xe xuống khu vực nhà máy nước sinh hoạt rồi bỏ xe ở đó và trốn thoát.

Thông tin trên VTC News, thời gian nhóm 6 người vào Khoa cấp cứu gây rối và rời đi khoảng 2 phút. Trong lúc và sau khi gây rối, nhóm bị bảo vệ bệnh viện truy đuổi, đồng thời báo Công an phường 3, Công an TP.Tân An, Công an tỉnh Long An.

Bảo vệ cũng đóng tất cả cổng, nhóm này chạy xe xuống khu vực nhà máy nước sinh hoạt rồi bỏ xe trốn thoát. Hai xe máy đã được Công an hình sự tiếp nhận xử lý.

Theo ban đầu của Bệnh viện Đa khoa Long An, không có nhân viên y tế bị thương. Hai máy bị chém rớt khớp nối màn hình và thân máy.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37877 sec| 634.078 kb