Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Ninh Bình: Triệt phá đường dây đánh bạc sử dụng công nghệ cao

Ninh Bình: Triệt phá đường dây đánh bạc sử dụng công nghệ cao
Tang vật thu giữ gồm 15 điện thoại di động và nhiều sổ sách, giấy tờ khác liên quan đến việc đánh bạc. Riêng trong ngày 6/5, tổng số tiền các đối tượng sử dụng để đánh bạc là trên 1,5 tỷ đồng.

Công an nhân dân đưa tin, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, trinh sát Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Ninh Bình đã phát hiện trên địa bàn TP Ninh Bình và huyện Hoa Lư có một đường dây sử dụng công nghệ cao để đánh bạc bằng hình thức mua bán số lô, số đề quy mô lớn, thủ đoạn hết sức tinh vi.

Ninh Bình: Triệt phá đường dây đánh bạc sử dụng công nghệ cao
Cơ quan Công an ghi lời khai của đối tượng Đinh Thị Phương. Ảnh: An ninh Thủ đô

Qua xác minh, thu thập thông tin, các trinh sát xác định được đối tượng cầm đầu là Đinh Thị Phương (SN 1985, trú tại phường Đông Thành, TP Ninh Bình). Tham gia đường dây còn có nhiều đối tượng khác ở trên địa bàn TP Ninh Bình và các huyện Hoa Lư, Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Theo báo Lao động, sau 1 thời gian lập án đấu tranh, khoảng 19h ngày 6/5, Phòng Công an tỉnh Ninh Bình đã bắt giữ đối tượng Đinh Thị Phương và 8 đối tượng khác trong đường dây đánh bạc trên. 

Tang vật thu giữ của các đối tượng gồm 15 di động và nhiều sổ sách, giấy tờ khác liên quan đến việc đánh bạc. Riêng trong ngày 6/5, tổng số tiền các đối tượng sử dụng để đánh bạc là trên 1,5 tỷ đồng.

Hiện, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Ninh Bình đang tiếp tục điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38029 sec| 634.211 kb