Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Điều tra vụ cô gái mất tích trước ngày về quê ăn tết

Điều tra vụ cô gái mất tích trước ngày về quê ăn tết
Ngày 8/2 (29 Tết Nguyên đán) chị Thống nhắn tin thông báo với người nhà chuẩn bị về quê ăn Tết. Khoảng cách từ phòng trọ về đến nhà chị Thống khoảng 80km. Người nhà chờ hoài không thấy chị Thống về nên đã liên lạc qua điện thoại nhưng không liên lạc được, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Tiền Phong đưa tin, ngày 12/2, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang xác minh, điều tra làm rõ vụ một cô gái tạm trú ở trên địa bàn bị “mất tích” nhiều ngày. Danh tính cô gái bị “mất tích” là chị Vi Thị Thống, 25 tuổi, quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Điều tra vụ cô gái mất tích trước ngày về quê ăn tết
Chị Vi Thị Thống. Ảnh: Thanh Niên.

Chị Thống làm công nhân tại Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức) và ở trọ tại khu nhà trọ trong hẻm trên đường Quang Trung (phường Tăng Nhơn Phú B, TP.Thủ Đức) cùng với người yêu tên là Tuấn. Cách đây khoảng 1 tháng, anh Tuấn đã về quê ở tỉnh Phú Yên.

Theo báo Lao động, trước đó, ngày 8/2 (nhằm 29 Tết Nguyên đán), chị Thống tan ca trở về phòng trọ, sau đó nhắn tin thông báo với người nhà chuẩn bị về quê ăn Tết tại huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. Khoảng cách từ phòng trọ về đến nhà chị Thống khoảng 80km. Người nhà chờ hoài không thấy chị Thống về nên đã liên lạc qua nhưng không liên lạc được, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không có kết quả.

Điều tra vụ cô gái mất tích trước ngày về quê ăn tết
Camera tại dãy trọ ghi lại hình ảnh chị Thống tan ca làm, về phòng trọ. Ảnh: Thanh Niên.

Sáng ngày 9/2 (nhằm 30 Tết), anh Tuấn gọi điện báo với gia đình chị Thống là anh đã nhờ người khác đến phòng trọ tìm, phát hiện cửa đã khóa ngoài nên đã phá khóa vào phòng nhưng không thấy chị Thống.

Thông tin trên VietNamNet, buổi trưa cùng ngày, gia đình chị Thống chạy lên tận phòng trọ. Tại đây, họ phát hiện trong phòng vẫn có xe gắn máy, trên xe có treo các túi đồ mà chị Thống chuẩn bị mang về quê. Nhưng ba lô cá nhân của chị Thống thì không thấy. Chìa khoá xe cũng không tìm thấy trong phòng.

Gia đình chị Thống đã trình báo công an địa phương. Đến nay, 4 ngày trôi qua nhưng chị Thống vẫn mất tích .

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38235 sec| 634.773 kb