Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn không phải cháu lãnh đạo ngành công an

Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn không phải cháu lãnh đạo ngành công an
Sau khi kiểm tra nồng độ cồn với chị L.H.T, kết quả chị T. vi phạm ở mức 0,573 mg/l khí thở. Ngoài ra, lực lượng chức năng đã xác định chị L.H.T không có bất kỳ quan hệ gì với Bộ trưởng Bộ Công an.

Công an nhân dân đưa tin, sáng ngày 6/3, Đội CSGT số 6 (Phòng CSGT Hà Nội) cho biết, trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) vừa xảy ra một vụ va chạm giao thông giữa ô tô và xe máy. Qua kiểm tra xác định, một tài xế liên quan vi phạm nồng độ cồn.

Nữ tài xế vi phạm nồng độ cồn không phải cháu lãnh đạo ngành công an
Hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: VOV

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h ngày 5/3, tại phố Trần Cung (đối diện số nhà 38 Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Vào thời điểm trên, ô tô con biển số 30H-119.XX do chị L.H.T (SN 1988, ở Tây Hồ) điều khiển hướng Hoàng Quốc Việt đi Phạm Văn Đồng, khi đến khu vực trên va chạm với xe máy biển số 30Z-568.XX, của anh N.V.A (SN 1999, ở quận Bắc Từ Liêm).

Sau khi xảy ra sự việc, anh N.V.A gọi người nhà ra và xảy ra tranh cãi. Nhiều người dân đã tụ tập quay video đăng tải lên mạng .

Thông tin trên TTXVN, sau khi nhận tin báo, Đội CSGT số 6 đã kiểm tra nồng độ cồn với chị L.H.T, kết quả chị T. vi phạm ở mức 0,573 mg/l khí thở, anh N.V.A không có nồng độ cồn. Tiếp đó, lực lượng chức năng đã đưa hai lái xe này vào E để xét nghiệm máu, kiểm tra chất kích thích và tạm giữ hai phương tiện nói trên.

Sau khi xảy ra vụ việc, một số trang đưa tin chị L.H.T tự xưng là cháu của Bộ trưởng Bộ Công an. Lực lượng chức năng đã xác định chị L.H.T không có bất kỳ quan hệ gì với Bộ trưởng Bộ Công an. Hiện Đội CSGT số 6 đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 23 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37358 sec| 634.461 kb