Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phá đường dây môi giới mại dâm gắn mác sinh viên, nhân viên công sở: Hé lộ 2 đối tượng cầm đầu

Phá đường dây môi giới mại dâm gắn mác sinh viên, nhân viên công sở: Hé lộ 2 đối tượng cầm đầu
Công an quận Hà Đông vừa phối hợp với Phòng 5, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05, bộ Công an) triệt phá đường dây môi giới mại dâm qua mạng.

An Ninh Thủ Đô đưa tin, sau một thời gian nắm tình hình và xác lập chuyên án đấu tranh, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) đã phối hợp với Phòng 5 – Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05, bộ Công an) bóc gỡ đường dây chuyên môi giới mua bán dâm qua mạng , hoạt động ở nhiều địa phương, với sự tham gia của nhiều chân rết, móc xích.

Cụ thể, đầu năm 2022, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng 5 - Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao phát hiện hoạt động môi giới mại dâm của nhóm đối tượng qua ứng dụng Telegram có tên “D…and Sexies".

Nhóm này có khoảng 4.000 thành viên, trong nhóm đăng các nội dung, quy định hoạt động; đăng tải và giới thiệu thông tin của các gái bán dâm (được đặt là “Baby”), có địa bàn hoạt động tại nhiều quận, huyện ở Hà Nội, và luôn chào hàng các “Baby” là sinh viên, nhân viên công sở....

Các khách mua dâm (được đặt là “Daddy”) phải liên hệ trước với nhà môi giới để đặt “Baby” và thỏa thuận giá tiền, sau đó nhà môi giới sẽ cho kết nối giữa “Daddy” và “Baby”.

Kết thúc hợp đồng, “Baby” phải chuyển 30% tổng số tiền thu của khách cho các đối tượng quản lý, môi giới. Được biết, số tiền mà “Daddy” phải trả là từ 3 – 10 triệu đồng, tùy theo các gói thỏa thuận.

Phá đường dây môi giới mại dâm gắn mác sinh viên, nhân viên công sở: Hé lộ 2 đối tượng cầm đầu
Nguyễn Trung Kiên và Bùi Anh Quân. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

Để tránh bị phát hiện, đối tượng quản lý nhóm chỉ giao dịch môi giới với khách mua dâm và gái bán dâm qua nhắn tin bằng ứng dụng Telergam và xóa toàn bộ lịch sử nhắn tin sau khi giao dịch thành công. Khách được yêu cầu chuyển khoản tiền thanh toán lòng vòng bằng những nội dung giao dịch chuyển tiền ngụy trang rất kín kẽ.

Xác lập chuyên án đấu tranh, tổng hợp tài liệu từ các nguồn trinh sát và các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an bước đầu xác định 2 đối tượng có hoạt động môi giới và 7 gái bán dâm.

Hai đối tượng hoạt động môi giới là Nguyễn Trung Kiên (32 tuổi, trú ở Hà Nội) – đối tượng quản lý điều hành nhóm “D…and Sexies”, liên lạc với khách mua dâm và gái bán dâm; Bùi Anh Quân (21 tuổi, tạm trú ở Hà Nội), có vai trò cùng điều hành quán lý gái bán dâm “Baby” trên nhóm.

Trong khi đó, 7 gái bán dâm đều thuộc thế hệ 9X, có các nickname đủ gây sự tò mò với khách "hảo ngọt".

Theo Tri Thức Trực Tuyến, ngày 12/1, 5 tổ công tác của Công an quận Hà Đông và Cục An ninh mạng đồng loạt khám xét các địa điểm thường mua bán dâm của đường dây, phát hiện 3 khách sạn ở quận Hà Đông có 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Tiếp tục khám xét nhà của các nghi phạm, cảnh sát thu giữ 200 triệu đồng, nhiều thiết bị điện tử, thẻ ngân hàng và các tài liệu liên quan.

Tại trụ sở điều tra, họ khai tháng 7/2021, Quân và Kiên lập nhóm môi giới mại dâm trên rồi tìm gái mại dâm kết nối với khách. Hai thanh niên này chỉ chọn “Baby” có giá 3-5 triệu đồng/lượt bán dâm.

Riêng Phạm Sỹ An (21 tuổi) là người hỗ trợ tìm gái bán dâm. Mỗi baby giới thiệu được, Quân chia cho An một số tiền hoa hồng. Theo hồ sơ, Phạm Sỹ An là sinh viên đại học, ở trọ cùng Quân tại phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm.

Ngoài nhóm trên, Quân còn quản lý 3 nhóm môi giới mại dâm khác gồm “L…and sexies”, “L…and sexies Vip”, “L… chating group”, với hơn 700 bài đăng liên quan đến “Baby”.

Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông đã tạm giữ 3 đối tượng Nguyễn Trung Kiên, Bùi Anh Quân và Phạm Sỹ An để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39434 sec| 646.5 kb