Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện 100 người dương tính với ma túy trong quán bar ở TP.HCM

Phát hiện 100 người dương tính với ma túy trong quán bar ở TP.HCM
Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ một lượng lớn tang vật nghi là ma túy tại hiện trường và tạm giữ 220 người có biểu hiện nghi vấn, đưa về trụ sở. Qua xét nghiệm, công an xác định có 100 người dương tính với ma túy.

Ngày 18/4, Phòng Cảnh sát (PC02) Công an TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị liên quan để tiến hành sàng lọc, làm rõ hành vi sử dụng, tàng trữ trái phép chất ma túy của hàng trăm đối tượng nam, nữ trong quán bar Enjoy trên đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM.

Phát hiện 100 người dương tính với ma túy trong quán bar ở TP.HCM
Thời điểm kiểm tra, Công an phát hiện hàng trăm người nghi vấn sử dụng ma túy tại quán bar Enjoy.

Trước đó, khoảng 1h cùng ngày, Đội 5 phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an quận 12 ập vào kiểm tra đột xuất quán bar Enjoy trên đường Lê Văn Khương.

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã thu giữ một lượng lớn tang vật nghi là ma túy tại hiện trường và tạm giữ 220 người có biểu hiện nghi vấn, đưa về trụ sở. Qua xét nghiệm, công an xác định trong số 220 người này có 100 người dương tính với ma túy. 

Hiện Công an đang tiếp tục sàng lọc những đối tượng liên quan và làm rõ những sai phạm của quán bar để xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37323 sec| 634.227 kb