Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện 105 nam, nữ dương tính với ma túy trong quán bar ở Kiên Giang

Phát hiện 105 nam, nữ dương tính với ma túy trong quán bar ở Kiên Giang
Qua test nhanh, 207 khách và nhân viên của quán có mặt tại thời điểm kiểm tra, phát hiện có 105 đối tượng (66 nam, 39 nữ) dương tính với chất ma túy.

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 2/10, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ Phan Văn Tuyền (22 tuổi, ngụ xã Đông Thái, H.An Biên, Kiên Giang) và Châu Khánh Duy (21 tuổi, ngụ xã Hòa Chánh, H.U Minh Thượng, Kiên Giang) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy. Cả 2 là nhân viên của quán bar Paradise (P.Vĩnh Lạc, TP.Rạch Giá).

Phát hiện 105 nam, nữ dương tính với ma túy trong quán bar ở Kiên Giang
Nhiều khách trong bar Paradise được đưa về trụ sở Công an. Ảnh: VietNamNet

Theo VTC News, lúc 0h05 ngày 2/10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp Phòng Quản lý hành chính và trật tự và Phòng CSCĐ kiểm tra đột xuất quán  Bar Paradise (Khu phố 1 phường Vĩnh Lạc, TP Rạch Giá).

Lúc này, quán bar có hàng trăm người đang nhảy múa trong tiếng nhạc. Thấy công an, nhiều người vứt viên nén, bịch nilon (nghi là ma túy) xuống sàn nhà để phi tang và tìm cách tháo chạy.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, qua test nhanh, 207 khách và nhân viên của quán có mặt tại thời điểm kiểm tra, phát hiện có 105 đối tượng (66 nam, 39 nữ) dương tính với chất ma túy.

Bước đầu xác định, Phan Văn Tuyền và Châu Khánh Duy là nhân viên của quán đã có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Cơ quan Công an tiến hành tạm giữ hình sự đối với Tuyền và Duy để phục vụ công tác điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37408 sec| 634.023 kb