Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể được cho là nghi phạm giết vợ hờ ở Quảng Bình

Phát hiện thi thể được cho là nghi phạm giết vợ hờ ở Quảng Bình
Thi thể được phát hiện ở vùng rừng Chút Mút giáp biên giới Việt - Lào, cách hiện trường vụ giết người khoảng 200m. Khi lực lượng chức năng có mặt, thi thể đã có dấu hiệu phân hủy. Bên cạnh có một đôi dép, một chiếc mũ, và một sợi dây treo trên cây.

Tuổi trẻ đưa tin, trưa ngày 27/5, lực lượng chức năng của tỉnh Quảng Bình đã phát hiện một thi thể nghi là nghi phạm giết vợ "hờ" rồi bỏ trốn cách đây hơn 20 ngày.

Phát hiện thi thể được cho là nghi phạm giết vợ hờ ở Quảng Bình
Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Lao động

Thông tin ban đầu, thi thể này được hai người dân địa phương phát hiện ở vùng rừng Chút Mút (xã Lâm Thủy, Lệ Thủy) giáp biên giới Việt - Lào, cách hiện trường vụ giết người khoảng 200m.

Khi lực lượng chức năng có mặt, thi thể đã có dấu hiệu phân hủy. Bên cạnh có một đôi dép, một chiếc mũ, và một sợi dây treo trên cây.

Sau đó, cán bộ Đồn biên phòng Làng Ho đã có mặt để bảo vệ hiện trường. Công an tỉnh Quảng Bình cũng đang đến hiện trường để thực hiện các biện pháp nghiệp vụ nhằm xác định chính xác nhân thân của thi thể.

Qua những dấu hiệu tại hiện trường, lực lượng chức năng nghi vấn đây là thi thể của ông Trần Văn Thông, nghi phạm chính trong vụ giết vợ "hờ" xảy ra hơn 20 ngày trước.

Trước đó, Báo Quảng Bình đã đưa tin, khoảng 12h ngày 6/5, ông Trần Văn Thông (SN 1968, trú xã Trường Sơn, huyện Quảng Ninh) dẫn “vợ hờ" là chị H.T.M. (SN 2000, trú xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) vào rừng bản Eo Bù-Chút Mút để để chặt lá cọ lợp mái nhà. Đến 14 h cùng ngày, ông Thông cho người nhà thông báo việc đã giết hại chị H.T.M. và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy. 

Sau khi nhận được thông tin, Trưởng bản Eo Bù-Chút Mút, xã Lâm Thủy và người nhà của chị H.T.M. vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị H.T.M. đã tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố và truy nã đặc biệt đối với Trần Văn Thông về hành vi giết người, quy định tại Điều 123, Bộ luật Hình sự. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24933 sec| 634.992 kb