Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn, đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển ở Huế

Phát hiện thi thể không nguyên vẹn, đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển ở Huế
Theo cơ quan chức năng, thi thể được xác định là của nam giới, bị mất đầu và tứ chi, trên người mặc một bộ quần áo mưa. Nạn nhân tử vong khoảng 2 tháng và đang trong quá trình phân hủy.

Theo báo Lao động, chiều 4/12, ông Trần Thanh Long - Chủ tịch UBND huyện Phú vang (Thừa Thiên Huế) thông tin, khoảng 7h cùng ngày, người dân phát hiện một thi thể mất đầu và tứ chi trôi dạt vào bờ biển của xã Phú Hải nên đã báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã giao thi thể lại cho địa phương chôn cất nạn nhân theo phong tục. 

Theo cơ quan chức năng, thi thể nói trên được xác định là của nam giới, trên người mặc một bộ quần áo mưa. Nạn nhân tử vong khoảng 2 tháng và đang trong quá trình phân hủy.

Theo ông Nguyễn Minh Hải, chủ tịch UBND xã Phú Hải cho biết thêm, hiện kết quả xác minh đang chờ cơ quan công an làm rõ nhưng theo một số người dân địa phương làm nghề đi biển thì có khả năng thi thể này là của một ngư dân Trung Quốc. Theo người dân, bộ áo mưa trên người thi thể này đang mang thường được ngư dân Trung Quốc mang để đánh cá trên biển.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38507 sec| 630.352 kb