Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong rừng, bên trên phủ tấm bạt nilon

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong rừng, bên trên phủ tấm bạt nilon
Trong khi đi lấy măng rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên Easô, người dân đã phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, bên trên được phủ một tấm bạt nilon.

Sáng 2/8, một lãnh đạo UBND xã Ea Sô (huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thể 1 người đàn ông đang phân hủy tại Khu bảo tồn thiên nhiên Ea Sô.

Phát hiện thi thể người đàn ông đang phân hủy trong rừng, bên trên phủ tấm bạt nilon
Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân. Ảnh: Dân trí

Theo thông tin ban đầu, trước đó, trưa 1/8, trong khi đi lấy măng rừng tại Khu bảo tồn thiên nhiên Easô, người dân đã phát hiện một chiếc xe máy dựng bên đường. Khi đi vào bên trong thì người dân phát hiện thi thể một người đàn ông đang trong quá trình phân hủy, bên trên được phủ một tấm bạt nilon. Lúc này, người dân đã báo chính quyền địa phương về vụ việc.

Sau khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an xã Ea Sô đã lên cấp có thẩm quyền để tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân được xác định là L.P.L, 43 tuổi, trú tại xã Tân Tiến, huyện Krông Pắk.

Theo người nhà của nạn nhân, ngày 29/7, anh L. đi khỏi nhà bằng xe máy nhưng sau đó mất liên lạc. Dù gia đình liên hệ tìm nhiều nơi nhưng vẫn không có thông tin, cho đến chiều 1/8 thì nhận được tin báo từ công an. Gia đình nạn nhân xuống hiện trường cách nhà 40km và xác nhận thi thể đúng là anh L. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37239 sec| 634.516 kb