Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể người đàn ông giữa cánh đồng ở TP.Bà Rịa

Phát hiện thi thể người đàn ông giữa cánh đồng ở TP.Bà Rịa
Thông tin ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là một người đàn ông gần 50 tuổi, cao khoảng 1,62m, đã tử vong khoảng 3 ngày trước.

Ngày 21/10, Công an TP.Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc phát hiện thi thể một người đàn ông giữa cánh đồng.

Phát hiện thi thể người đàn ông giữa cánh đồng ở TP.Bà Rịa
Lực lượng chức năng đưa thi thể từ dưới cánh đồng lên để phục vụ điều tra. Ảnh: Người Lao động

VietNamNet thông tin, vào sáng cùng ngày tại khu vực ruộng lúa thuộc Tập đoàn 3, đoạn gần khu du lịch Tứ Phương Thất Đảo (ấp Phước Hữu, xã Long Phước, TP Bà Rịa) người dân phát hiện một thi thể người không mặc quần áo nên trình báo công an.

Theo báo Bà Rịa - Vũng Tàu, nhận được tin báo, Công an TP.Bà Rịa phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã đến hiện trường điều tra nguyên nhân tử vong.

Thông tin ban đầu cơ quan chức năng xác định: nạn nhân là một người đàn ông gần 50 tuổi, cao khoảng 1,62m, đã tử vong khoảng 3 ngày trước.

Nếu ai là thân nhân hoặc biết thông tin về nạn nhân trên liên hệ Đội Điều tra tổng hợp, Công an TP.Bà Rịa, gặp ĐTV Nguyễn Ngọc Minh, SĐT 090.166.19.19 để làm việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37870 sec| 634.055 kb