Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà con trai ở Thái Bình

Phát hiện thi thể cụ bà 95 tuổi chôn trong vườn nhà con trai ở Thái Bình
Phát hiện trong vườn nhà ông M. có ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng một cây chuối với dấu vết còn mới, Công an xã cùng gia đình thuê người đào ụ đất nghi vấn thì phát hiện thi thể cụ K. được chôn bên dưới.

Ngày 27/9, Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình đang điều tra vụ việc về trường hợp cụ bà P.T.K (95 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa, huyện Vũ Thư) nghi bị chôn trong vườn nhà, sau đó trồng cây chuối lên nhằm phi tang.

Theo Người Lao động, trước đó, vào đêm 25/9, anh Đ.D.T. (31 tuổi), là con trai ông Đ.D.M. (59 tuổi, trú tại xã Hiệp Hòa) đến Công an xã Hiệp Hòa trình báo về việc bà nội mình (cụ K.) bị mất tích.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã đã tới nhà ông Đ.D.M., nơi cụ K. đang sống cùng, để xác minh, làm rõ.

Do ông M. nói không biết nên lực lượng chức năng đã cùng người thân trong gia đình và hàng xóm tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

Thông tin trên VietNamNet, ngày 26/9, công an xã mời ông M. đến trụ sở để nắm thêm thông tin về sự mất tích khó hiểu của cụ K. nhưng ông này nói không biết.

Công an xã sau đó xuống nhà để thu thập thêm thông tin của người thân và hàng xóm. Đồng thời, tổ chức tìm kiếm quanh nhà thì phát hiện trong vườn nhà ông M. có ụ đất cao hơn bình thường, bên trên có trồng một cây chuối với dấu vết còn mới.

Sau khi bàn bạc với các thành viên gia đình, công an xã cùng gia đình thuê người đào ụ đất nghi vấn thì phát hiện thi thể cụ K. được chôn bên dưới. Thấy có dấu hiệu bất thường, công an xã đã báo lên Công an huyện Vũ Thư và Công an tỉnh Thái Bình để phối hợp điều tra. Sau công tác điều tra cơ bản ban đầu, cơ quan công an đưa ông M. về trụ sở để lấy lời khai.

Cơ quan chức năng sau đó đã khoanh vùng, tiến hành khám nghiệm và giám định pháp y.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38467 sec| 634.586 kb