Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ ở Hà Nội

Phát hiện thi thể người đàn ông nổi trên mặt hồ ở Hà Nội
Người nhà nạn nhân cho hay, anh K. có biểu hiện trầm cảm, tinh thần không ổn định, đã đi khỏi nhà từ 10h ngày 23/5/2021, khi đi cởi trần, mặc quần cộc.

Theo thông tin ban đầu, trưa ngày 24/5, người dân đi ngang qua hồ Hàm Long, phường Quảng An, quận Tây Hồ, Hà Nội đã phát hiện thi thể nổi trên mặt nước cách bờ hồ khoảng 20m và báo cơ quan công an.

Nhận được thông tin, Công an phường Quảng An đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời, phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Tây Hồ tiến hành đưa thi thể nạn nhân vào bờ để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra. Trung tâm y tế quận Tây Hồ cũng có mặt để lấy mẫu xét nghiệm. Bước đầu nhận dạng nạn nhân là nam giới, mặc quần cộc màu xám, cởi trần.

Nạn nhân được xác định là Trần Ngọc K. (SN 1992), trú tại phường Tứ Liên, quận Tây Hồ.

Theo người nhà nạn nhân cho hay, anh K. có biểu hiện trầm cảm, tinh thần không ổn định, đã đi khỏi nhà từ 10h ngày 23/5/2021, khi đi cởi trần, mặc quần cộc.

Sau đó, các đội nghiệp vụ phối hợp với trung tâm y tế quận phun khử khuẩn khu vực để đảm an toàn môi trường, sức khỏe cho người dân xung quanh...

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38394 sec| 630.086 kb