Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Phát hiện xe tải chở 8 người ẩn nấp trong thùng để trốn khai báo y tế

Phát hiện xe tải chở 8 người ẩn nấp trong thùng để trốn khai báo y tế
Vì không muốn phải thực hiện khai báo và cách ly y tế, 8 người đã trốn trong thùng xe tải, dùng bạt che kín nhằm trốn tránh, qua mắt lượng chức năng tại các chốt kiểm soát.

Ngày 8/6, Công an huyện Phong Điền (Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa hoàn thành bàn giao xử lý một phương tiện chở 8 người trốn trong thùng xe vào địa bàn tỉnh này mà không thực hiện khai báo y tế cho Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện xử lý theo quy định.

Làm việc với cơ quan chức năng, những người này khai nhận, họ xuất phát từ Nam Định và đang trên đường trở về Thừa Thiên- Huế.

Vì không muốn phải thực hiện khai báo và cách ly y tế, nhóm này được tài xế cho trốn trong thùng xe tải, dùng bạt che kín nhằm trốn tránh, qua mắt lượng chức năng tại các chốt kiểm soát.

Phát hiện xe tải chở 8 người ẩn nấp trong thùng để trốn khai báo y tế
Chiếc xe chở nhóm người trốn khai báo y tế.

Trước đó, ngày 7/6, trong quá trình kiểm tra các phương tiện lưu thông trên tuyến Quốc lộ 49B đoạn qua xã Điền Hương, huyện Phong Điền, lực lượng chức năng phát hiện xe tải BKS 75C - 031.35 điều kiển có dấu hiệu nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Thời điểm kiểm tra, ngoài lái xe, phụ xe, lực lượng chức năng còn phát hiện 8 người đang ẩn nấp bên trong các khoảng hở của hàng hóa, thiết bị kim loại, máy móc,..ở thùng xe.

Chiếc xe do tài xế Mai Văn Một (SN 1985, trú tại huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên - Huế) điều kiển.

Sau khi làm việc với tài xế và những người trốn khai báo y tế, Công an huyện Phong Điền đã bàn giao cho Ban chỉ đạo công tác phòng chống dịch COVID-19 huyện để có biện pháp kiểm tra, xử lý theo đúng quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38110 sec| 634.414 kb