Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quan hệ với người yêu 'nhí', nam thanh niên vướng vòng lao lý

Quan hệ với người yêu 'nhí', nam thanh niên vướng vòng lao lý
Do phát sinh tình cảm yêu đương từ trước, biết em L. (13 tuổi) ở nhà một mình, Trần Nhật Tâm (20 tuổi) đã đến chơi và quan hệ tình dục với L nhiều lần.

Nguồn tin từ Công an tỉnh Long An, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vĩnh Hưng (Long An) vừa ra quyết định khởi tố vụ án , khởi tố , áp dụng biện pháp tạm giam đối với Trần Nhật Tâm (sinh năm 2004, trú tại ấp Bình Châu, xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tâm được xác định liên quan đến vụ hiếp dâm nạn nhân là em L. (13 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Hưng).

Quan hệ với người yêu 'nhí', nam thanh niên vướng vòng lao lý
Đối tượng Tâm bị bắt giữ. Ảnh: Công an tỉnh Long An

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, vào khoảng đầu tháng 3, Tâm quen biết với em L. qua mạng và 2 người đã phát sinh tình cảm yêu đương, thường xuyên nhắn tin qua lại.

Trong một lần đến chơi nhà L. phát hiện chỉ có một mình L ở nhà, Tâm đã quan hệ tình dục với L nhiều lần. Sau đó nhận thấy em L. có một số biểu hiện bất thường, gia đình phát hiện đã tìm hiểu và phát hiện sự việc nên trình báo Cơ quan công an.

Sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an cảnh báo các gia đình trong việc quản lý, giáo dục con em mình cẩn trọng với mối quan hệ trên mạng, tránh hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Cũng mới đây, công an thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh thông tin về một vụ  "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" xảy ra trên địa bàn. 

Theo báo Dân trí, cơ quan chức năng địa phương đang tạm giữ hình sự Nguyễn Hoàng Tuấn (27 tuổi). điều tra ban đầu, Tuấn và bé C.N. (14 tuổi, ngụ tại huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) quen nhau qua mới khoảng một tháng.

Ngày 21/3, Tuấn rủ N. từ Đồng Tháp xuống nhà ông nội của đối tượng ở xã Dân Thành, thị xã Duyên Hải chơi. Sau khi N. đi quãng đường khoảng 170km đến nơi, Tuấn đã giao cấu với nạn nhân tại nhà ông nội của mình.

Quan hệ với người yêu 'nhí', nam thanh niên vướng vòng lao lý
Đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí.

Sau đó em N. về nhà và người thân của N. phát hiện sự việc nên báo công an. Cơ quan điều tra đã triệu tập Tuấn để xác minh thông tin, đối tượng bị tạm giữ hình sự đến nay.

Tại cơ quan công an, Tuấn thừa nhận hành vi giao cấu với em N.. Đối tượng khai trong quá trình quen biết đã quan hệ tình dục với nạn nhân một lần khác ở nhà nghỉ tại Đồng Tháp.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.22727 sec| 635.055 kb