Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Khởi tố đối tượng trộm cắp tài sản trong quán karaoke

Quảng Ninh: Khởi tố đối tượng trộm cắp tài sản trong quán karaoke
Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận do thiếu tiền ăn chơi, đang trong quán hát, nhìn thấy anh Lê Văn Quang có tiền trong người nên đã lợi dụng sơ hở lấy cắp số tiền trên.

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Ninh cho biết, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Quảng Yên đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố , tạm giam đối tượng Trần Văn Dũng (SN 1995, trú tại khu 10, phường Hà An, thị xã Quảng Yên) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó khoảng 22h05’ ngày 25/11, Công an thị xã Quảng Yên nhận được trình báo của anh Lê Văn Quang (SN 1992, trú tại khu 5, phường Quảng Yên, thị xã Quảng Yên ) về việc bị mất 9,2 triệu đồng tiền mặt tại cơ sở kinh doanh dịch vụ Dubai thuộc khu 9, phường Quảng Yên.

Quảng Ninh: Khởi tố đối tượng trộm cắp tài sản trong quán karaoke
Đối tượng Trần Văn Dũng tại cơ quan công an. Ảnh: Công an tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau đó, Công an thị xã Quảng Yên đã tiến hành các hoạt động điều tra, xác minh, rà soát camera , cũng như hệ thống camera tại các tuyến đường gần hiện trường vụ việc, điều tra, gọi hỏi những người liên quan… Qua xác minh ban đầu, Cơ quan Công an xác định đối tượng Trần Văn Dũng là thủ phạm gây ra vụ việc.

Nhận biết được hành vi phạm tội của mình, khoảng 22h30’ cùng ngày Trần Văn Dũng đã đến cơ quan Công an đầu thú. Tại cơ quan công an, Dũng khai nhận do thiếu tiền ăn chơi, đang trong quán hát, nhìn thấy anh Lê Văn Quang có tiền trong người nên đã lợi dụng sơ hở lấy cắp số tiền trên.

Cùng với việc bắt giữ thành công đối tượng trộm cắp, Công an thị xã đã tiến hành đánh giá thực địa, từ đó hướng dẫn lực lượng các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke và các cơ sở khác tăng cường các biện pháp đảm bảo an ninh cũng như tuyên truyền cho cư dân sinh sống, làm việc tại đây các biện pháp chủ động phòng ngừa, không để tội phạm lợi dụng gây án.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.83290 sec| 634.031 kb