Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Quảng Ninh: Tạm giữ đối tượng người nước ngoài trộm cắp 8 điện thoại Iphone

Quảng Ninh: Tạm giữ đối tượng người nước ngoài trộm cắp 8 điện thoại Iphone
Anh T đã trình báo về việc cửa hàng sửa chữa điện thoại của anh ở phường Ka Long, thành phố Móng Cái bị kẻ gian đột nhập trộm cắp 8 điện thoại di động nhãn hiệu iPhone.

Tiền Phong đưa tin, ngày 27/10, Công an TP Móng Cái (Quảng Ninh) cho biết, đơn vị đã tạm giữ đối với Huang Guang Cheng (48 tuổi, trú tại thị trấn Hưng Nhai, huyện Tây Trù, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc) về hành vi trộm cắp tài sản.

Quảng Ninh: Tạm giữ đối tượng người nước ngoài trộm cắp 8 điện thoại Iphone
Đối tượng Huang Guang Cheng. Ảnh: TTXVN phát

Theo An ninh Thủ đô, trước đó, sáng 22/10, Công an thành phố Móng Cái tiếp nhận đơn trình báo của anh T ở phường Ninh Dương về việc cửa hàng sửa chữa của anh ở phường Ka Long, thành phố Móng Cái bị kẻ gian đột nhập trộm cắp 8 điện thoại di động nhãn hiệu iPhone.

Trong đơn trình báo, anh T cung cấp một số thông tin nghi vấn người lấy trộm điện thoại của mình chính là người đàn ông quốc tịch Trung Quốc đến quán cầm cố điện thoại cho anh Tâm vào sáng 21/10. Lý do vì người cầm cố điện thoại và người trộm cắp điện thoại có đặc điểm nhận dạng giống nhau và cùng đi đôi giày của nhãn Adidas.

Thông tin trên báo Nhân Dân, ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an thành phố Móng Cái đã tiến hành truy xét và đến 14h cùng ngày đã xác định, đối tượng trộm cắp tài sản là Huang Guang Cheng. Cơ quan Công an cũng xác định người mua điện thoại của Huang Guang Cheng là Tạ Trọng Hoàng, sinh năm 1995, thường trú ở thôn Ngọc Phúc, xã Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội.

Tại Cơ quan điều tra, Tạ Trọng Hoàng thừa nhận có mua 10 chiếc điện thoại di động nhãn hiệu Iphone; trong đó có 8 chiếc điện thoại mà Huang Guang Cheng trộm cắp của anh Nguyễn Văn Tâm.

Công an thành phố Móng Cái đã tạm giữ hình sự đối với Huang Guang Cheng, tiếp tục đấu tranh, thu thập tài liệu để làm căn cứ xử lý đối với Tạ Trọng Hoàng do có hành vi mua tài sản do Huang Guang Cheng trộm cắp được mà có.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37863 sec| 634.133 kb