Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm đình chỉ công tác Cục phó cục thuế Bình Định đi chơi golf khi tỉnh đang giãn cách

Tạm đình chỉ công tác Cục phó cục thuế Bình Định đi chơi golf khi tỉnh đang giãn cách
Ông Nguyễn Công Thành, Cục phó Cục thuế tỉnh Bình Định đã có biểu hiện vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 khi tỉnh đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ.

Tối ngày 4/8, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Cao Anh Tuấn đã ban hành quyết định tạm đỉnh chỉ công tác đối với ông Nguyễn Công Thành, Cục phó Cục thuế tỉnh Bình Định trong thời hạn 15 ngày, kể từ ngày 4/8 để xem xét kiểm điểm trách nhiệm trong việc thực hiện quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Tạm đình chỉ công tác Cục phó cục thuế Bình Định đi chơi golf khi tỉnh đang giãn cách
Ông Nguyễn Công Thành, Cục phó Cục thuế tỉnh Bình Định. Ảnh: Thanh Niên.

Trước đó, ngày 3/8, Trung tâm Y tế Thành phố Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) thông báo chị T.T.Q. (nhân viên của sân golf FLC Quy Nhơn) có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Trước đó, chị Q. có tiếp xúc với 4 người tại sân golf FLC Quy Nhơn.

Bốn người gồm ông Nguyễn Văn Dũng - giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Công Thành - cục phó Cục Thuế tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Hữu Lộc - kinh doanh khoáng sản titan và ông Lê Văn Thảo - công tác tại Công ty CP Phú Tài. Các ông này chơi golf ở FLC Quy Nhơn (ngày 31/7 đến ngày 1/8) và tiếp xúc với chị Q..

Theo Trung tâm Y tế TP Quy Nhơn, hiện 4 người này đều đã được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính, được cách ly tại nhà.

Căn cứ nội dung vụ việc, Tổng cục Thuế nhận định, cá nhân ông Nguyễn Công Thành có biểu hiện vi phạm quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh Bình Định trong bối cảnh UBND tỉnh Bình Định, chính quyền thành phố đã có thông báo tạm dừng tất cả hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trên địa bàn để phòng chống dịch, trong đó có sân golf. 

Được biết, trước đó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định đã có chỉ thị về việc thực hiện giãn cách theo Chỉ thị 15 của Thủ tướng Chính phủ trên địa bàn toàn tỉnh trong thời gian 15 ngày, kể từ 6h ngày 1/8. Trong đó có quy định không tụ tập 3 người trở lên ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện. 

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.30072 sec| 634.742 kb