Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm đình chỉ công tác đại úy công an đá vào người đàn ông say rượu

Tạm đình chỉ công tác đại úy công an đá vào người đàn ông say rượu
Lực lượng công an đến hiện trường xử lý vụ việc thì ông D đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ và bỏ chạy. Bực tức trước hành động côn đồ của đối tượng say rượu, Đại uý P.V. Tr dùng chân đá nhiều lần vào người ông D.

Tiền Phong đưa tin, chiều 29/1, nguồn tin từ Công an huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre cho biết, đơn vị đã tạm đình chỉ công tác đối với Đại úy P.V. Tr - công an viên xã Thành Triệu do có hành vi ứng xử không đúng quy định của lực lượng công an nhân dân.

Liên quan đoạn clip đang lan truyền trên mạng về việc một người đàn ông bị lực lượng công an và dân quân xã khống chế, đá vào người xảy ra ở xã Thành Triệu (Châu Thành), Công an tỉnh Bến Tre và Công an huyện Châu Thành đang xác minh để xử lý.

Tạm đình chỉ công tác đại úy công an đá vào người đàn ông say rượu
Ảnh: Cắt từ clip

Theo VOV, trước đó, vào ngày 20/1 (nhằm 29 Tết), ông D., người dân xã Thành Triệu, sau khi uống rượu say đã có hành vi đập phá tài sản, cầm dao chém gây thương tích cho người thân, gây rối trật tự công cộng...

Nhận được tin báo, lực lượng công an xã Thành Triệu đến hiện trường, lập biên bản để xử lý vụ việc thì đối tượng này đã dùng nhiều lời lẽ xúc phạm lực lượng làm nhiệm vụ và bỏ chạy. Sau đó lực lượng công an rượt đuổi, còng tay đối tượng. Bực tức trước hành động côn đồ của đối tượng say rượu, Đại uý P.V. Tr dùng chân đá nhiều lần vào người ông D.

Thông tin trên báo Công Thương, Thượng tá Trần Quốc Dân, Trưởng Công an huyện Châu Thành cho biết, Đại uý Phan Văn Trung, trước đây công tác ở Công an tỉnh Bến Tre, 2 năm nay được điều về Công an xã Thành Triệu. Cũng theo Thượng tá Dân, hành động của Đại uý Trung là vi phạm quy định của ngành.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37472 sec| 634.414 kb