Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng đâm 2 người tử vong ở Long An

Tạm giữ đối tượng đâm 2 người tử vong ở Long An
Bất ngờ bị đánh vào đầu, Hùng vùng dậy kiếm được con dao thái lan để trong nhà quay lại đâm Lê Hào Vũ và Nguyễn Hữu Nghĩa tử vong tại chỗ.

Công an nhân dân đưa tin, ngày 20/4, Phòng Cảnh sát Công an tỉnh Long An đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Hùng (36 tuổi, ngụ ấp Xuân Hòa 2, xã Thanh Vĩnh Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Long An) để điều tra xử lý về hành vi giết người.

Tạm giữ đối tượng đâm 2 người tử vong ở Long An
Công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng. Ảnh: VietNamNet 

Theo Tiền Phong, thông tin ban đầu, Nguyễn Ngọc Hùng sống như vợ chồng với L.T.T.L (33 tuổi). Khoảng 21h ngày 19/4, sau khi đi nhậu về, Hùng và L. xảy ra mâu thuẫn cự cãi và L đi ra khỏi nhà.

Riêng Hùng nằm trên võng nhà, một lúc sau bất ngờ bị Lê Hào Vũ (27 tuổi) và một người khác tên Nguyễn Hữu Nghĩa (24 tuổi), quê xã Tân Chánh, huyện Cần Đước xông vào nhà đánh vào đầu. Bất ngờ bị đánh, Hùng vùng dậy kiếm được con dao thái lan để trong nhà quay lại đâm Lê Hào Vũ và Nguyễn Hữu Nghĩa tử vong tại chỗ.

Còn Hùng cũng bị thương ở đầu và đang được đưa vào điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của Công an. Qua xác minh, nạn nhân tử vong Lê Hào Vũ là em ruột của L.

Hiện vụ việc đang được cơ quan CSĐT đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23780 sec| 622.008 kb