Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng dọa tung ‘ảnh nóng’ để tống tiền ở Bình Dương

Tạm giữ đối tượng dọa tung ‘ảnh nóng’ để tống tiền ở Bình Dương
Cường mượn chủ cửa hàng điện thoại chiếc điện thoại để sử dụng, trong quá trình sử dụng, Cường phát hiện thấy trong điện thoại có lưu trữ hình ảnh, video nhạy cảm của chị T.H.Y.N. Cường đã đe dọa, ép chị này phải đưa cho Cường 10 triệu đồng, nếu không Cường sẽ phát tán hình ảnh, video nhạy cảm lên mạng xã hội.

Báo Lao động đưa tin, ngày 29/5, Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã tống đạt quyết định tạm giữ đối tượng Trần Văn Cường (sinh năm 1993, xã Mỹ Phước, huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng) để điều tra làm rõ hành vi sử dụng cưỡng đoạt tài sản.

Tạm giữ đối tượng dọa tung ‘ảnh nóng’ để tống tiền ở Bình Dương
Cường bị bắt khi dùng ảnh nóng để tống tiền. Ảnh: Giáo dục và Thời đại

Theo Tri thức trực tuyến, qua điều tra, Cường có quen biết chủ cửa hàng di động và mượn của người này chiếc điện thoại để sử dụng. Trong quá trình sử dụng, Cường phát hiện thấy trong điện thoại có lưu trữ hình ảnh, video nhạy cảm của chị T.H.Y.N.

Cường đã tìm kiếm kết bạn với chị N. để đe dọa, ép chị này phải đưa cho Cường 10 triệu đồng, nếu không Cường sẽ phát tán hình ảnh, video nhạy cảm lên mạng .

Thông tin trên VOV, nhận được tin báo, Đội Cảnh sát , Công an thị xã Bến Cát phối hợp với Công an phường Uyên Hưng (TP.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) truy xét, bắt giữ Cường ngay sau khi vừa nhận tiền của chị N.

Tại cơ quan công an, Cường thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Bến Cát tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ, xử lý nghiêm theo đúng quy định pháp luật.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.23753 sec| 634.414 kb