Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự cô gái giả vờ mua nhẫn vàng rồi cướp

Tạm giữ hình sự cô gái giả vờ mua nhẫn vàng rồi cướp
Thảo đến cửa hàng hỏi mua 2 chiếc nhẫn vàng và yêu cầu được đeo thử. Trong lúc thử nhẫn, Thảo viện cớ không rút nhẫn ra được nên đã nhờ chủ tiệm vàng lấy nước để dễ tháo ra. Lợi dụng chủ tiệm vàng không để ý, Thảo cầm 2 chiếc nhẫn trên bỏ chạy.

Tối ngày 16/8, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ đối với Nguyễn Thu Thảo (SN 1999, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Tạm giữ hình sự cô gái giả vờ mua nhẫn vàng rồi cướp
Nguyễn Thu Thảo tại cơ quan công an. Ảnh: VietNamNet

Trước đó, khoảng 13h50 ngày 16/8, Thảo đi bộ đến tiệm vàng Kim Mạnh Hiền 2 ở khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, TX Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tại đây, Thảo hỏi chủ cửa hàng mua 2 chiếc nhẫn vàng loại 2 chỉ và 3 chỉ (loại vàng 9999, trị giá khoảng 26,5 triệu đồng) và yêu cầu được đeo thử.

Trong lúc thử nhẫn, Thảo viện cớ không rút nhẫn ra được nên đã nhờ chủ tiệm vàng lấy nước để dễ tháo ra. Lợi dụng chủ tiệm vàng không để ý, Thảo cầm 2 chiếc nhẫn trên bỏ chạy.

Chạy được khoảng 20m thì Thảo ném 2 chiếc nhẫn vàng xuống đường rồi tiếp tục bỏ chạy, sau đó Thảo đã bị chủ tiệm vàng truy đuổi bắt giữ và giao công an xử lý theo quy định.

Tại cơ quan công an, Thảo đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục xử lý theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 15 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37204 sec| 634.352 kb