Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự Giám đốc trung tâm đăng kiểm ở Đồng Tháp vì nhận hối lộ

Tạm giữ hình sự Giám đốc trung tâm đăng kiểm ở Đồng Tháp vì nhận hối lộ
Giám đốc trung tâm đăng kiểm và nhân viên thừa nhận đã thống nhất thu tiền “phí phụ thu” để bỏ qua lỗi và cấp giấy đăng kiểm với mức từ 300.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/tùy theo lỗi của phương tiện.

Báo Thanh Niên đưa tin, chiều 17/10, tin từ Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, đơn vị đang tạm giữ Nguyễn Thành Nguyễn (32 tuổi), Giám đốc Chi nhánh Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 66-02D (số 123, QL80, ấp An Thạnh, xã An Nhơn, H.Châu Thành, Đồng Tháp - trực thuộc Công ty TNHH MTV Đức Khôi) và 3 nhân viên của chi nhánh này. 

Những người này bị tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi nhận tiền hối lộ nhằm bỏ qua lỗi cho các xe ô tô đến kiểm định để cấp giấy đăng kiểm xe.

Tạm giữ hình sự Giám đốc trung tâm đăng kiểm ở Đồng Tháp vì nhận hối lộ
Chi nhánh Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 66-02D. Ảnh: Thanh Niên.

Theo Tuổi trẻ Online, trước đó, người dân tố giác việc chi nhánh Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 66-02D thuộc Công ty TNHH một thành viên Đức Khôi (đóng tại xã An Nhơn, huyện Châu Thành) có hành vi nhận hối lộ để bỏ qua lỗi của các ô tô đến kiểm định.

Khoảng 15h chiều 14/10, Công an huyện Châu Thành phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Đồng Tháp bắt quả tang bốn người là lãnh đạo và nhân viên chi nhánh trung tâm có hành vi đang nhận tiền hối lộ của các tài xế để bỏ qua lỗi các ô tô đến kiểm định và cấp giấy đăng kiểm với số tiền là 900.000 đồng. Công an đã lập biên bản phạm pháp quả tang và làm việc với bốn người nói trên.

Tri thức trực tuyến thông tin, bước đầu, những người này thừa nhận đã thống nhất thu tiền “phí phụ thu” để bỏ qua lỗi và cấp giấy đăng kiểm với mức từ 300.000 đồng đến 1,2 triệu đồng/tùy theo lỗi của phương tiện.

Riêng trong ngày 14/10, Chi nhánh Trung tâm Đăng kiểm xe cơ giới 66-02D đã đăng kiểm 44 phương tiện và nhận hối lộ hơn 20 triệu đồng.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

5 5 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24878 sec| 634.539 kb