Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ hình sự người mẹ dìm chết 2 con nhỏ dưới sông ở Nam Định

Tạm giữ hình sự người mẹ dìm chết 2 con nhỏ dưới sông ở Nam Định
Loan nảy sinh ý định tự tử nhưng sợ sau khi mình chết sẽ không có ai chăm sóc 2 con nên người phụ nữ này chở 2 con tới bờ đê sông Ninh Cơ, bế 2 cháu xuống sông cách bờ khoảng 3-4m thì nước ngập qua đầu khiến 2 cháu tử vong.

Người Lao động đưa tin, ngày 10/3, tin từ Công an tỉnh Nam Định cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh này đã ra quyết định tạm giữ đối với Vũ Thị Loan (SN 1991; ngụ xã Trực Thái, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định) để củng cố hồ sơ, tài liệu xử lý theo quy định của pháp luật.

Vũ Thị Loan là người mẹ đã dìm chết 2 con gái nhỏ 2 và 5 tuổi của mình gây rúng động dư luận địa phương hôm 8/3 vừa qua.

Tạm giữ hình sự người mẹ dìm chết 2 con nhỏ dưới sông ở Nam Định
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Theo VietNamNet, cơ quan công an cho biết, Vũ Thị Loan từng là giáo viên Trường Tiểu học xã Trực Cường, huyện Trực Ninh, Nam Định.

Khoảng tháng 9/2022, Loan thấy áp lực trong công việc nên có ý định nghỉ việc và nhiều lần có ý định tự tử. Ngày 30/11/2022, Loan nộp đơn xin thôi việc và bắt đầu nghỉ làm từ ngày 16/12/2022. Trong thời gian này, Loan có biểu hiện không muốn tiếp xúc với mọi người trong gia đình, đồng nghiệp, do vậy ngày 29/11/2022, anh T.V.Kh. (chồng Loan) đưa Loan đến bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội để khám bệnh. Tại đây, Loan được chẩn đoán bệnh “rối loạn thần cấp và nhất thời”.

Bác sĩ đề nghị Loan nhập viện để theo dõi điều trị nhưng Loan không đồng ý nhập viện. Bác sĩ có kê thuốc cho Loan tự uống, điều trị ở nhà và hẹn sau 10 ngày đến khám lại. Sau thời gian sử dụng đơn thuốc điều trị, bệnh tình Loan giảm dần, tuy nhiên vẫn không muốn tiếp xúc, nói chuyện với ai.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, ngày 6/3, Loan nảy sinh ý định tự tử nhưng sợ sau khi mình chết sẽ không có ai chăm sóc 2 con gái 2 và 5 tuổi.

Sáng 8/3, người phụ nữ này lái xe máy chở 2 con tới bờ đê sông Ninh Cơ. Chờ lúc không có người qua lại, Loan bế 2 cháu xuống sông cách bờ khoảng 3-4m thì nước ngập qua đầu. Do bị sóng đẩy vào, Loan bế con lên bờ nhưng cả 2 cháu đã tử vong.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38291 sec| 634.367 kb