Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ nam thanh niên dùng hình ảnh nhạy cảm của nữ sinh để tống tiền

Tạm giữ nam thanh niên dùng hình ảnh nhạy cảm của nữ sinh để tống tiền
Võ Hồng Đức Minh sử dụng tài khoản Facebook dụ dỗ, gọi video, quay các bộ phận nhạy cảm của con gái bà G. Khi có video hình ảnh, đối tượng đe dọa cưỡng đoạt tài sản gia đình bà G.

Người Lao động đưa tin, ngày 22/12, tin từ Công an tỉnh Hà Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Giang (tỉnh Hà Giang) đang tạm giữ Võ Hồng Đức Minh (25 tuổi, trú tại quận 4 TP.HCM) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Tạm giữ nam thanh niên dùng hình ảnh nhạy cảm của nữ sinh để tống tiền
Võ Hồng Đức Minh tại cơ quan công an. Ảnh: Công an Hà Giang/ Người Lao động.

Thông tin trên báo Công lý, trước đó, ngày 16/12, Công an TP.Hà Giang tiếp nhận đơn tố giác của bà H.T.G. có con gái là H.P.N. (11 tuổi, học sinh ở TP.Hà Giang) sử dụng tài khoản kết bạn với người có tài khoản Quốc Khang.

Sau đó, tài khoản Facebook này dụ dỗ, gọi video, quay các bộ phận nhạy cảm của con gái bà G. Khi có video hình ảnh, đối tượng đe dọa cưỡng đoạt tài sản gia đình bà G.

Theo VietNamNet, tiếp nhận thông tin và bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định, tài khoản facebook có tên Quốc Khang là Võ Hồng Đức Minh. Sau khi xác định, cơ quan công an bắt giữ đối tượng này để điều tra làm rõ về hành vi nêu trên.

Công an TP.Hà Giang cũng đề nghị, ai là nạn nhân của đối tượng sử dụng tài khoản facebook Quốc Khang đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Hà Giang để trình báo.

Lãnh đạo Công an TP.Hà Giang khuyến cáo, các bậc phụ huynh không nên cho con em mình sử dụng mạng quá sớm; hãy chú trọng, quan tâm kiểm soát các hoạt động của con trên không gian mạng để kịp thời phát hiện ngăn chặn, xử lý hậu quả xấu có thể xảy ra.

Các phụ huynh nên hướng dẫn con với cha mẹ, thầy cô giáo khi gặp rắc rối trên mạng và kịp thời liên hệ với cơ quan chức năng khi gặp những rắc rối mà cả cha mẹ cũng không giải quyết được.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.59218 sec| 634.539 kb