Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ đối tượng dọa tung ảnh 'nóng' lên mạng xã hội để tống tiền bạn gái cũ

Tạm giữ đối tượng dọa tung ảnh 'nóng' lên mạng xã hội để tống tiền bạn gái cũ
Sơn gửi ảnh “nóng” của chị T. cho bạn bè chị, đồng thời, yêu cầu đưa 15 triệu đồng. Ngày 13/6, khi Sơn hẹn gặp chị T. và đang nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Dân Việt đưa tin, ngày 17/6, Công an huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) đã tiến hành tạm giữ đối tượng Hồ Sỹ Sơn (40 tuổi, ngụ P.Trảng Dài, TP.Biên Hòa, Đồng Nai) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Tạm giữ đối tượng dọa tung ảnh 'nóng' lên mạng xã hội để tống tiền bạn gái cũ
Đối tượng Hồ Sỹ Sơn. Ảnh: Dân Việt

Thông tin trên VTC News, theo công an, vào đầu năm 2019, Sơn có quan hệ tình cảm với chị T.T.M.T. (23 tuổi, quê Bình Định). Đến khoảng tháng 5/2020, Sơn dùng ghi lại hình ảnh nhạy cảm của chị T.

Đến tháng 6/2020, chị T. phải về quê sinh sống nên nhắn tin chia tay Sơn. Vì muốn níu kéo tình cảm nên Sơn đe dọa sẽ gửi video và hình ảnh khỏa thân của chị T. lên mạng .

Theo yêu cầu của bạn trai, chị T. đến nhà nghỉ tại huyện Phù Cát (tỉnh Bình Định) gặp Sơn và xóa hình ảnh, video “nóng” này. Tuy nhiên, khi chị T. vừa ra về, Sơn đã khôi phục video và 3 tấm ảnh khỏa thân của chị T. đã xóa trước đó. Thời gian sau, Sơn tiếp tục gửi hình ảnh và đe dọa nhưng chị T. không trả lời.

Theo VietNamNet, đầu tháng 6, Sơn gửi ảnh “nóng” của chị T. cho bạn bè chị, đồng thời, yêu cầu đưa 15 triệu đồng. Vì lo sợ nên ngày 11/6, chị T. đã chuyển vào tài khoản cho Sơn 5 triệu đồng. Sau đó, Sơn tiếp tục yêu cầu gặp chị T. và lấy số tiền còn lại.

Ngày 13/6, khi Sơn hẹn gặp chị T. tại một công ty thuộc KCN Nhơn Trạch 6 (huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) và đang nhận số tiền còn lại thì bị lực lượng công an bắt quả tang.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra và làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25523 sec| 634.773 kb