Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai

Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai
Nhóm đối tượng hẹn gặp nhau để giải quyết mâu thuẫn, nhóm của Tú lao vào đánh Hiệp và T. Trong lúc đánh nhau, Hiếu đã dùng dao bấm đâm một nhát vào bụng T và Luân dùng dao chém một nhát vào tay T khiến T gục tại chỗ.

Theo Báo Tin tức, ngày 24/10, Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm giữ nhóm 5 đối tượng là những nghi can gây ra cái chết của em C.H.T (13 tuổi, ngụ khu phố 4, phường Trảng Dài, thành phố Biên Hòa).

Theo đó, nhóm 5 đối tượng bị tạm giữ gồm: Nguyễn Thái Tú (14 tuổi), Nguyễn Minh Hiếu (17 tuổi), Đoàn Văn Khang (17 tuổi), Nguyễn Hoàng Bảo Khiêm (16 tuổi) đều ngụ phường Hố Nai, thành phố Biên Hòa và Trần Văn Luân (17 tuổi, ngụ phường Trảng Dài).

Tạm giữ nhóm đối tượng đâm chết thiếu niên 13 tuổi ở Đồng Nai
Nhóm đối tượng bị tạm giữ. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Báo Công an nhân dân thông tin, tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, vào khoảng 20h tối 22/10, Nguyễn Thái Tú có mâu thuẫn với Nguyễn Đồng Hiệp. Sau khi chửi nhau qua mạng hai bên đã hẹn nhau đến khu vực chợ Thanh Hóa thuộc phường Trảng Dài để nói chuyện giải quyết mâu thuẫn.

Khi đi, Hiệp dùng xe máy chở em C.H.T đến điểm hẹn còn Nguyễn Thái Tú gọi thêm các đối tượng Hiếu, Khang, Khiêm, Luân chuẩn bị dao bấm, mã tấu cùng đến điểm hẹn để gặp Hiệp và T. Khi vừa tới nơi cả nhóm của Tú lao vào đánh Hiệp và T. Trong lúc đánh nhau, Hiếu đã dùng dao bấm đâm một nhát vào bụng T và Luân dùng dao chém một nhát vào tay T khiến T gục tại chỗ.

Sau khi gây án, nhóm của Tú lên xe rời khỏi hiện trường, cất giấu hung khí rồi bỏ trốn. Phát hiện sự việc, người dân đưa T. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Thống Nhất, do vết thương quá nặng nên em đã không qua khỏi, theo VietNamNet

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 29 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.29409 sec| 633.977 kb