Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tạm giữ thanh niên không giấy phép lái xe gây tai nạn liên hoàn ở Vũng Tàu

Tạm giữ thanh niên không giấy phép lái xe gây tai nạn liên hoàn ở Vũng Tàu
Làm việc với cơ quan chức năng, Đức khai nhận điều khiển xe ô tô nhưng chưa có giấy phép lái xe. Ô tô gây va chạm là xe mượn của người quen.

Báo Lao động đưa tin, ngày 7/8, Công an TP.Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã tạm giữ một đối tượng để làm rõ hành vi gây tai nạn giao thông liên hoàn trên địa bàn.

Đối tượng bị tạm giữ là Nguyễn Huỳnh Đức (sinh năm 1998) ngụ tại Phường 1, TP.Vũng Tàu. Đối tượng này chưa có giấy phép lái xe ô tô nhưng đã mượn xe rồi sau đó gây ra nhiều vụ va chạm khi điều khiển phương tiện này.

Tạm giữ thanh niên không giấy phép lái xe gây tai nạn liên hoàn ở Vũng Tàu
Chiếc ô tô bị hư hỏng nặng. Ảnh: Người Lao động

Theo Tri thức trực tuyến, trước đó, lúc 9h45 sáng 7/8, Nguyễn Huỳnh Đức điều khiển ô tô BKS 49A-386.94 lưu thông trên đường Nguyễn Trường Tộ, hướng từ Hoàng Hoa Thám về Trương Công Định.

Khi đến ngã 3 giao lộ Nguyễn Trường Tộ - Lý Thường Kiệt, phường 3, TP.Vũng Tàu thì xảy ra va chạm với xe ô tô BKS 72A-178.14 đang đỗ sát mép đường bên phải. Sau va chạm, Đức không dừng xe mà tiếp tục di chuyển.

Phát hiện vụ việc, người dân tri hô và đuổi theo. Trên đường tháo chạy, xe Đức va quệt vào gốc cây bên đường, rồi tiếp tục đâm vào ô tô BKS 72C-056.78 đang đỗ sát mép đường bên phải, cùng một số xe máy khác. Khi đến địa chỉ số 6 Lý Thường Kiệt (khu vực trước cổng trường Mẫu giáo Thanh Tâm), do xe hư hỏng nặng nên Đức dừng lại.

Tạm giữ thanh niên không giấy phép lái xe gây tai nạn liên hoàn ở Vũng Tàu
Đức bị khống chế sau khi gây tai nạn. Ảnh: Người Lao động

Ngay sau đó, Công an Phường 1, TP.Vũng Tàu phối hợp với người dân đã khống chế, đưa Đức về trụ sở làm việc. Bước đầu, Đức khai nhận điều khiển xe ô tô trên nhưng chưa có giấy phép lái xe. Ô tô gây va chạm là xe đi mượn của người quen, thông tin trên VietNamNet.

Đội CSGT Công an TP Vũng Tàu đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37654 sec| 633.969 kb