Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thái Nguyên: Sát hại người tình rồi đăng status trách móc trên Facebook

Thái Nguyên: Sát hại người tình rồi đăng status trách móc trên Facebook
Ngày 16/6, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết đang tạm giữ đối tượng Dương Văn Công để điều tra về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ.

VietNamNet đưa tin, theo cơ quan công an, khoảng 15h15 ngày 15/6, người dân tại tổ dân phố An Long (thị trấn Hùng Sơn, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên) thấy đối tượng Dương Văn Công (SN 1985, trú tại tổ 5, phường Chùa Hang, TP.Thái Nguyên) to tiếng với chị Nguyễn Thị N. (SN 1982, trú tại xóm 5, xã Vạn Thọ, huyện Đại Từ).

Chị N. bị Công cầm dao đuổi chém. Ngay sau đó, người phụ nữ bị đâm gục bên lề đường với nhiều vết thương trên người. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Thái Nguyên: Sát hại người tình rồi đăng status trách móc trên Facebook
Đối tượng Dương Văn Công tại . Ảnh: Công an TP.HCM

Theo báo Công an TP.HCM, sau khi gây án, đối tượng Công đã đến cơ quan Công an tự thú. Công khai nhận nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm giữa Công và chị N.

Trước khi gây án, Công thường xuyên đăng tải hình ảnh trên với một cô gái được xác định là nạn nhân với lời lẽ ngon ngọt, thể hiện tình cảm dành cho nạn nhân.

Sau khi gây án, đối tượng đã đăng tải status lên trang cá nhân với nội dung vĩnh biệt người mình yêu và hàm ý trách móc nạn nhân.

Thông tin từ Pháp luật Plus, theo nhân chứng tại hiện trường, khi xảy ra cãi vã, Công có chất vấn chị N. tại sao khi Công gọi điện lại không nghe máy và được chị N. nói rằng phải đi giao sữa gấp, không thể nghe . Đồng thời, chị giải thích việc mình đi làm để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Nhưng sau đó, Công vẫn xuống tay sát hại người tình.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thái Nguyên đang điều tra theo quy định.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37961 sec| 633.906 kb