Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Bến Tre: Bắt tạm giam đối tượng sát hại thiếu nữ 13 tuổi

Bến Tre: Bắt tạm giam đối tượng sát hại thiếu nữ 13 tuổi
Khang ép P. quan hệ tình dục với mình nhưng P. phản kháng. Sợ sự việc bị bại lộ, đối tượng đã siết cổ P. đến chết.

VietnamPlus đưa tin, ngày 15/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bến Tre đã khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Võ Hoàng Khang (SN 1996, trú tại xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách, Bến Tre) để điều tra về các tội danh "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", "Giết người", "Cướp tài sản", theo Điều 142, 123, 168 Bộ luật Hình sự năm 2015. Nạn nhân trong vụ án là em T.T.M.P (13 tuổi) ngụ xã Hòa Nghĩa, huyện Chợ Lách.

Bến Tre: Bắt tạm giam đối tượng sát hại thiếu nữ 13 tuổi
Đối tượng Khang tại cơ quan công an. Ảnh: Sài Gòn Giải phóng Online

Thông tin từ Sài Gòn giải phóng Online, Khang và nạn nhân P. biết nhau vì P. học cùng lớp với em gái của Khang.

Do cần tiền tiêu xài nên Khang nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của em P. Sáng 13/6, Khang nhắn tin hẹn em P. gặp nhau tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Chợ Lách. Sau đó, Khang dụ P. cùng mình đến thuê phòng tại một nhà nghỉ ở xã Long Thới (huyện Chợ Lách), phòng này được Khang thuê từ trước.

Theo Tuổi trẻ, tại nhà nghỉ, Võ Hoàng Khang ép P. quan hệ tình dục với mình thì bị P. phản kháng, kêu cứu. Do sợ người khác phát hiện, Khang đã dùng tay siết cổ P. cho đến chết. Không dừng lại, Khang tiếp tục giao cấu với thi thể, sau đó lấy đôi bông tai trên người P., cùng xe mô tô của nạn nhân rồi tẩu thoát về hướng TP.HCM.  

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra truy tìm tung tích của Khang. Đến tối ngày 14/6, Võ Hoàng Khang bị Công an phát hiện, bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ ở quận Bình Tân, TP.HCM.

Tại , đối tượng Khang đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 27 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.39478 sec| 633.992 kb