Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Anh nghịch súng tự chế bắn trúng ngực em trai

Thanh Hóa: Anh nghịch súng tự chế bắn trúng ngực em trai
Bố cháu V. sử dụng súng cồn tự chế đi săn. Ngày 18/2, khi để súng ở trong nhà mà quên tháo đạn thì người anh nghịch súng, bắn vào người em.

Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 20/2, thông tin từ Nhi Thanh Hoá cho biết, các bác sĩ đã phẫu thuật thành công cho một cháu nhỏ bị viên đạn bi găm trong ngực trái do bị súng tự chế bắn. Bệnh nhân tên L.V.V (4 tuổi), ở xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân.

Thanh Hóa: Anh nghịch súng tự chế bắn trúng ngực em trai
Viên đạn trong ngực trái của cháu bé. Ảnh do Bệnh viện Nhi Thanh Hoá cung cấp

Theo Thanh Niên, trước đó, ngày 18/2, khi đang ở nhà, anh trai (5 tuổi) của cháu V. lấy súng tự chế bắn hơi cồn của bố ra chơi đùa. Trong lúc chơi đùa, không may súng bị cướp cò bắn trúng ngực trái cháu V.

Gia đình đã đưa cháu V. đến Bệnh viện đa khoa H.Thường Xuân cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện Nhi Thanh Hóa để xử lý.

VietnamNet thông tin, tại bệnh viện, các bác sĩ xác định vết thương ở ngực trái, giữa xương đòn trái, trên vú 2cm; kích thước 1,5cmx1,5cm và có rỉ máu. Các bác sĩ đã phẫu thuật lồng ngực trái gắp đạn ra. Hiện tình trạng bệnh nhân tỉnh táo, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Dân trí, các cơ quan chức năng đã tiến hành vào cuộc xác minh. Do gia đình sống trong khu vực hẻo lánh, xa khu dân cư nên bố cháu V. sử dụng súng cồn tự chế đi săn. Ngày 18/2, khi để súng ở trong nhà mà quên tháo đạn thì người anh nghịch súng, bắn vào người em.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 9 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.37187 sec| 621.914 kb