Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hóa: Bắt đối tượng đột nhập nhà hàng xóm, phá két sắt để trộm tiền

Thanh Hóa: Bắt đối tượng đột nhập nhà hàng xóm, phá két sắt để trộm tiền
Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do nợ nần nên đã liều lĩnh đột nhập vào nhà hàng xóm, phát két sắt để trộm tiền.

Báo Công an nhân dân hôm nay (19/11) đưa tin, Công an huyện Như Thanh, tỉnh Thanh Hóa cho biết đơn vị vừa điều tra, làm rõ và bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Tình (SN 1974 ở xã Cán Khê, huyện Như Thanh) là thủ phạm đã gây ra vụ phá két sắt, trộm cắp 30 triệu đồng tại nhà một người dân trên địa bàn xã.

Thanh Hóa: Bắt đối tượng đột nhập nhà hàng xóm, phá két sắt để trộm tiền
Đối tượng Nguyễn Văn Tình tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

Trước đó, Công huyện Như Thanh nhận được tin báo tại gia đình ông N.V.K ở thôn 6, xã Cán Khê bị kẻ gian đột nhập vào nhà phá két sắt trộm cắp 30 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Như Thanh đã nhanh chóng vào cuộc và điều tra, xác minh, làm rõ Nguyễn Văn Tình chính là thủ phạm của vụ trộm cắp nói trên.

Theo thông tin do báo Dân trí đăng tải, tại cơ quan công an, đối tượng Tình khai nhận do nợ nần nên khi biết nhà ông N.V.K. có két đựng tiền đã nảy ra ý định trộm cắp.

Tối ngày 15/11, lợi dụng lúc gia đình ông K. đi vắng, Tình đã đột nhập vào nhà phá két và trộm cắp toàn bộ số tiền 30 triệu đồng, mang về nhà mình cất giấu.

Được biết từ đầu năm 2023 đến nay, trên địa bàn huyện Như Thanh đã xảy ra 3 vụ phá, trộm két sắt và Công an huyện Như Thanh với tinh thần tấn công trấn áp quyết liệt đối với tội phạm đã nhanh chóng điều tra, làm rõ, bắt giữ thủ phạm và thu hồi tài sản, trả lại cho nhân dân.

Theo Đời sống và Pháp luật

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.54162 sec| 634.438 kb