Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh Hoá: Điều tra vụ người đàn ông bị đánh dã man, nằm bất tỉnh trên quốc lộ

Thanh Hoá: Điều tra vụ người đàn ông bị đánh dã man, nằm bất tỉnh trên quốc lộ
Đoạn video ghi lại cảnh nhóm người đá, đạp liên tiếp vào người đàn ông trên quốc lộ 1A ở Thanh Hóa, dù nạn nhân không còn khả năng phản kháng nhưng người mặc áo trắng vẫn lấy mũ bảo hiểm đập thẳng vào người nạn nhân. Khi người đàn ông bị đánh bất tỉnh tại chỗ, người mặc áo trắng vẫn đá thêm nhiều nhát vào đầu, người nạn nhân.

Người Lao động đưa tin, ngày 23/8, tin từ Công an huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị này đang vào cuộc xác minh, làm rõ sự việc một người đàn ông bị đánh đập dã man trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hóa.

Thanh Hoá: Điều tra vụ người đàn ông bị đánh dã man, nằm bất tỉnh trên quốc lộ
Nhóm đối tượng hành hung người đàn ông (ảnh cắt clip).

Theo VTC News, chiều 22/8, mạng lan truyền đoạn video thời lượng gần 2 phút ghi lại cảnh nhóm người đá, đạp liên tiếp vào người đàn ông trên quốc lộ 1A ở Thanh Hóa.

Đáng nói, dù nạn nhân không còn khả năng phản kháng nhưng người mặc áo trắng vẫn lấy mũ bảo hiểm đập thẳng vào người nạn nhân. Khi người đàn ông bị đánh bất tỉnh tại chỗ, người mặc áo trắng vẫn đá thêm nhiều nhát vào đầu, người nạn nhân.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông cho biết, sự việc trên xảy ra trên tuyến QL1A qua địa phận xã Hoằng Quỳ, huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hoá đã nhanh chóng vào cuộc để xử lý vụ việc.

Về nạn nhân bị đánh, hiện đang cấp cứu tại bệnh viện với tình trạng đa chấn thương vùng đầu, mặt (chưa xác định được danh tính).

Hiện vụ việc vẫn chưa xác định được do va chạm xe trên đường hay nguyên nhân nào khác. Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Hoằng Hoá đang tiếp tục làm rõ. Đồng thời truy tìm những người đánh nạn nhân.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24591 sec| 630.555 kb