Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên lái ô tô ngược chiều gây tai nạn chết người

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên lái ô tô ngược chiều gây tai nạn chết người
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ một cán bộ thanh tra của Sở GTVT tỉnh Hưng Yên lái xe ô tô chạy ngược chiều tông tử vong nữ lao công rồi rời khỏi hiện trường.

Tối ngày 23/11, trao đổi với PV Dân trí, bà Nguyễn Thị Thu Hồng - Chủ tịch UBND phường An Tảo (TP.Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) cho biết, vào khoảng 23h ngày 21/11, trên địa bàn xảy ra vụ xe ô tô tông chết một nữ lao công đi xe máy.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên lái ô tô ngược chiều gây tai nạn chết người
Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Cụ thể, vào thời gian trên, chiếc ô tô biển số 89A 104.55 do một người đàn ông cầm lái đi ngược chiều từ chợ Đầu (huyện Tiên Lữ, Hưng Yên) về Chợ Gạo (TP.Hưng Yên), khi đi đến trước số nhà 205 Lê Văn Lương, ô tô này tông trúng một chiếc taxi đang đi đúng chiều, rồi tông tiếp vào một người phụ nữ đang đi xe máy khiến nạn nhân tử vong tại chỗ, người đàn ông điều khiển chiếc ô tô sau khi gây tai nạn đã rời khỏi hiện trường.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị L. (SN 1982, quê quán Tiên Lữ, Hưng Yên), chị L. là nhân viên công ty môi trường đô thị thành phố Hưng Yên.

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công an tỉnh Hưng Yên xác nhận thông tin vụ việc và cho biết, hiện Công an tỉnh đã nắm được của Công an TP. Hưng Yên về vụ tai nạn.

"Người gây tai nạn là Vũ Văn Vương, Thanh tra viên Sở GTVT tỉnh Hưng Yên. Về thông tin anh này có uống rượu hay không thì phía công an TP. Hưng Yên đang tiếp tục xác minh, điều tra và sẽ có thông báo cụ thể sau", đại diện Công an tỉnh Hưng Yên cho biết.

Vị này cũng cho biết thêm, khi có kết quả từ phía cơ quan công an, đơn vị sẽ đưa ra biện pháp xử lý đối với cán bộ này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.24598 sec| 634.195 kb