Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Thông tin mới về vụ nam sinh lớp 10 bị bạn đổ chất 'lạ' vào miệng

Thông tin mới về vụ nam sinh lớp 10 bị bạn đổ chất 'lạ' vào miệng
Nhận định ban đầu chất lỏng mà nam sinh bị 5 bạn học đổ vào miệng có thể là tinh dầu dùng trong thuốc lá điện tử.

Theo VietNamNet, Công an quận Ninh Kiều cho biết, đang thu thập, xác minh chất lạ mà 5 nam sinh lớp 10, trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ nhỏ vào miệng nam sinh T.H.L. (lớp 10, trường THPT An Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ).

Thông tin mới về vụ nam sinh lớp 10 bị bạn đổ chất 'lạ' vào miệng
Nam sinh T.H.L. bị 5 bạn học đổ chất lạ vào miệng.

Hiện Công an quận Ninh Kiều đang tiến hành gửi mẫu chất lỏng còn lại trong chai thuốc đi giám định, dự kiến trong khoảng 9 ngày sẽ có kết quả. Nhận định ban đầu chất lỏng nói trên có thể tinh dầu dùng trong thuốc lá điện tử.

Thông thường, dung dịch này chứa nicotin, glycerin thực vật, chất tạo hương và propylene glycol. Có những loại chứa thành phần nguy hiểm như chất gây ung thư, hóa chất độc hại, chất kích thích thần kinh chính của cần sa (tetrahydrocannabinol).

Liên quan đến vụ việc, ông Duy Minh Trí, Hiệu trưởng trường THPT An Khánh, cho biết nhà trường đã làm việc với phụ huynh của 5 học sinh nhỏ thuốc vào miệng L, thống nhất giao cho gia đình quản lý, giáo dục tại nhà. Phía nhà trường cũng cho các em nghỉ học để ổn định tâm lý, dự kiến các em sẽ đi học vào thứ hai tuần tới. Những học sinh nói trên thường ngày không có biểu hiện quậy phá hay cá biệt.

Trước đó, vào khoảng 15h ngày 22/3, khi học sinh T.H.L. đang ngồi trong lớp, có 2 người bạn đi đến và nói “có cái này cho uống”. L. lắc đầu từ chối nhưng bị 2 bạn nam kéo vào nhà vệ sinh. Ba học sinh khác cũng chạy theo tham gia khống chế nạn nhân. 

Theo nam sinh L., mặc dù cố gắng bám tay vào vách tường, nhưng em vẫn không thoát được các bạn. Tại nhà vệ sinh, một bạn kẹp 2 tay L. lại. Khi L. đang nói chuyện, một bạn khác đổ thuốc vào miệng. Thấy L. phun chất lạ ra ngoài, người cầm lọ thủy tinh tiếp tục nhỏ chất lỏng vào miệng nạn nhân. Khoảng nửa giờ sau, em L. bị chóng mặt, nôn ói, phải nhập viện cấp cứu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.7 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.64549 sec| 633.945 kb