Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tiktoker Tuấn 'Phò mã' bị bắt vì tội đánh bạc

Tiktoker Tuấn 'Phò mã' bị bắt vì tội đánh bạc
"Tuấn Phò mã" sở hữu kênh Tiktok có hơn 300.000 người theo dõi, đồng thời, người đàn ông này còn có các kênh mạng xã hội khác như Facebook, YouTube với lượng người quan tâm, tương tác lớn.

Báo Lao động đưa tin, ngày 6/3, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã bắt giam Hoàng Đình Tuấn (SN 1984, ở Thanh Hóa) để điều tra tội "Đánh bạc". Vụ việc hiện được các lực lượng chức năng huyện Yên Phong và Bắc Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ theo quy định.

Tiktoker Tuấn 'Phò mã' bị bắt vì tội đánh bạc
Hoàng Đình Tuấn. Ảnh: VOV

Theo Dân trí, Hoàng Đình Tuấn, tức "Tuấn Phò mã", "Tuấn Phò mã 36" sở hữu kênh Tiktok có hơn 300.000 người theo dõi, đồng thời, người đàn ông này còn có các kênh mạng khác như , YouTube với lượng người quan tâm, tương tác lớn.

Các nội dung mà Tuấn "Phò mã" đăng tải thường là quay lại quá trình làm việc của CSGT, hướng dẫn cách "né" CSGT, giải thích về luật giao thông đường bộ...

Nhiều clip của Tuấn còn thể hiện việc khi thấy sự xuất hiện của "Tuấn Phò mã", nhiều tổ, đội CSGT lập tức bỏ qua vi phạm, gây ra sự thắc mắc lớn về "danh tính" của người đàn ông này.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 19 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38025 sec| 634.211 kb