Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

Tìm thấy thi thể nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích dưới lòng sông Nhuệ

Tìm thấy thi thể nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích dưới lòng sông Nhuệ
Lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh Trần Thúy Hiền dưới lòng sông Nhuệ, cách hiện trường khoảng 5 km, xuôi về hạ lưu.

Trưa 27/10, trao đổi với Thanh Niên, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Phó giám đốc Công an TP.Hà Nội, cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể Trần Thúy Hiền (18 tuổi, trú xã Nguyễn Trãi, H.Thường Tín, Hà Nội; đang học năm thứ nhất Học viện Ngân hàng) dưới lòng sông Nhuệ, đoạn chảy qua xã Nguyễn Trãi (H.Thường Tín).

Cùng ngày, cơ quan chức năng cũng xác định, nghi phạm chính là Nguyễn Xuân Trung (SN 1985, ở xã Văn Phú, huyện Thường Tín), và 1 đối tượng là Nguyễn Văn Quân (SN 1983, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín). Cả hai nghi phạm đều nghiện ma túy.

Tìm thấy thi thể nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích dưới lòng sông Nhuệ
Đối tượng Nguyễn Xuân Trung.

Theo lời khai của đối tượng Trung tại cơ quan công an, chiều 23/10, Trung rủ Quân đi trộm cắp tài sản. Sau khi lấy được bộ cốp pha tại một công trình xây dựng trên địa bàn xã Tiền Phong (H.Thường Tín), 2 đối tượng đi tìm nơi tiêu thụ. Khi đi qua khu vực sông Nhu, thuộc địa bàn xã Nguyễn Trãi, Trung nhìn thấy nữ sinh Hiền đang đứng bên bờ sông nghe , đã nảy sinh ý đồ xấu. Trung bàn bạc với Quân về việc cướp điện thoại của nữ sinh và chính Trung ra tay sát hại và đã đẩy nạn nhân xuống sông để cướp tài sản.

Trong sáng 27/10, đại tá Nguyễn Thanh Tùng, phó giám đốc Công an TP.Hà Nội đã về huyện Thường Tín, chỉ đạo các phòng chức năng triển khai các kế hoạch điều tra, đặc biệt đấu tranh, xét hỏi nghi phạm chính của vụ án và huy động lực lượng tìm kiếm thi thể nữ sinh. 

Lực lượng chức năng đã huy động hàng chục chiến sĩ cùng nhiều phương tiện, áo phao, xuồng hơi, dây cáp đến một đoạn khu vực sông Nhuệ tiến hành tìm kiếm nữ sinh Trần Thúy Hiền.

Tìm thấy thi thể nữ sinh học viện Ngân hàng mất tích dưới lòng sông Nhuệ
Lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nữ sinh Trần Thúy Hiền.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã đem tới một ba lô và xe đạp điện được cho là của nữ sinh mất tích. Ngoài ra, cơ quan công an cũng dẫn giải một người tình nghi đến khu vực ven sông Nhuệ để phục vụ công tác điều tra. Người đàn ông tình nghi này xuất hiện trong tình trạng 2 tay để liền vào nhau ở phía trước, tay cũng được trùm áo kín.

Đến khoảng 12h30 trưa 27/10, đội tìm kiếm đã tìm thấy thi thể Thúy Hiền, cách hiện trường khoảng 5 km, xuôi về hạ lưu.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.25125 sec| 634.195 kb