Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Bắt khẩn cấp dì ghẻ nghi bạo hành bé 8 tuổi đến tử vong

TP.HCM: Bắt khẩn cấp dì ghẻ nghi bạo hành bé 8 tuổi đến tử vong
Kiểm tra tử thi, bác sĩ cho biết trên người cháu bé nhiều vết bầm tím lớn, vùng mặt có vết thương được khâu vá, mờ cũ. Lực lượng chức năng nghi ngờ cháu bé bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Theo VOV, sáng ngày 25/12, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã bắt khẩn cấp V.N.Q.T (26 tuổi, ngụ Gia Lai) để điều tra về hành vi đánh đập, hành hạ dẫn đến một bé gái 8 tuổi tử vong.

TP.HCM: Bắt khẩn cấp dì ghẻ nghi bạo hành bé 8 tuổi đến tử vong
Trên người cháu bé có nhiều vết thương. Ảnh: Người Lao động

Trước đó, khoảng 19h45 ngày 22/12, một bệnh viện tại quận Bình Thạnh tiếp nhận cấp cứu một bé gái trong tình trạng mất nhận thức, ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong trước khi nhập viện. Nhận thấy bất thường, bệnh viện đã trình báo cơ quan chức năng quận Bình Thạnh.

VTC News thông tin, nhận được tin báo, Công an quận Bình Thạnh có mặt ghi lời các nhân chứng, những người liên quan để làm rõ vụ việc. Kiểm tra tử thi, bác sĩ cho biết trên người cháu bé nhiều vết bầm tím lớn, vùng mặt có vết thương được khâu vá, mờ cũ. Lực lượng chức năng nghi ngờ cháu bé bị bạo hành dẫn đến tử vong.

Bé gái tử vong tên N.T.V.A, là con ruột của ông T. (36 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM). Thời gian qua, ông Th. đang cư trú cùng V.N.Q.T. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai, vợ sắp cưới của ông T.) tại căn hộ chung cư ở phường 22, quận Bình Thạnh.

Tại nhà nạn nhân, lực lượng chức năng tìm thấy cây lau nhà bị gãy và những đồ vật tình nghi liên quan đến việc hành hạ cháu bé. 

Liên quan đến sự việc trên, theo VietnamNet, làm việc với công an, một số hàng xóm cung cấp thông tin đã nhiều lần biết rõ bà Tr. đánh đập con riêng của người tình.

Từ cơ sở điều tra ban đầu, công an bắt khẩn cấp bà T. và đang mở rộng điều tra.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.1 17 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.55090 sec| 634.07 kb