Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Bé 1 tuổi tử vong bất thường, nghi do bị bạo hành

TP.HCM: Bé 1 tuổi tử vong bất thường, nghi do bị bạo hành
Công an quận Bình Tân đang vào cuộc điều tra vụ bé gái 1 tuổi tử vong trước khi nhập viện, được chẩn đoán đa chấn thương vùng bụng.

Ngày 28/5, Công an TP.HCM cho biết các phòng nghiệp vụ đang phối hợp với Công an quận Bình Tân điều tra nghi vấn bé trai 1 tuổi bị bạo hành dẫn đến tử vong.

TP.HCM: Bé 1 tuổi tử vong bất thường, nghi do bị bạo hành
Ngôi nhà xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamNet

Theo Người Lao Động, trước đó, chiều ngày 27/5, Công an phường Tân Tạo (quận Bình Tân) nhận được tin báo của một bệnh viện trên địa bàn về việc nghi vấn xung quanh cái chết của bé gái trên địa bàn.

Bé gái tử vong tên K. (1 tuổi). Sáng cùng ngày, gia đình đưa bé K. đến bệnh việp cấp cứu, tuy nhiên, bé gái tử vong trước khi nhập viện.

Phát hiện bé gái đa chấn thương vùng bụng, bệnh viện đã trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã mời làm việc với những người liên quan, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của bé.

Thông tin ban đầu, sáng ngày 27/5, chị V. (37 tuổi, ngụ quận Bình Tân) giao con mình là cháu K. cho một người phụ nữ tên T. (21 tuổi) trông giữ như mọi ngày.

Đến 9h45 cùng ngày, T. gọi cho chị V. nói cháu bị ho, ọc sữa và cơ thể tím tái.

Chị K. tức tốc chạy về đưa con đi bệnh viện cấp cứu nhưng cháu tử vong. khám nghiệm tử thi cho thấy cháu bé bị đa chấn thương vùng bụng, nghi do bạo hành.

Làm việc với cơ quan chức năng, T. khai rằng, do cháu K. bị ói, ọc sữa nên T. dùng tay đánh nhiều cái vào vùng bụng cháu. Thấy cháu bất tỉnh, cơ thể tím tái, T. hốt hoảng gọi cho mẹ cháu về rồi cùng đưa đi bệnh viện nhưng cháu không qua khỏi, VietNamNet phản ánh.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Theo Đời sống và Pháp luật

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tp-hcm-be-1-tuoi-tu-vong-bat-thuong-nghi-do-bi-bao-hanh-a539153.html

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 11 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.69679 sec| 633.938 kb