Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường, nghi bị sát hại

TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường, nghi bị sát hại
Thi thể nạn nhân được phát hiện trong một căn nhà ở hẻm 86, đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hiện các lực lượng chức năng đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông.

Báo Công an TP.HCM đưa tin, đến 14h ngày 7/6, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ một người đàn ông tử vong bất thường trên địa bàn.

TP.HCM: Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường, nghi bị sát hại
Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường. Ảnh: Người Lao Động

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác nhận là ông B., 70 tuổi, hiện đang sống cùng một người con trai 25 tuổi tại căn nhà ở hẻm 86, đường Thích Quảng Đức, phường 5, quận Phú Nhuận, TP.HCM - nơi tìm thấy thi thể.

Thông tin từ Người Lao động, trưa cùng ngày người thân ông B. (70 tuổi) gọi cho ông nhưng không liên lạc được nên nhờ công an đến kiểm tra. Khi lực lượng chức năng đến, cửa nhà bị khóa trái từ phía trong, có mùi hôi bốc lên, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên cảnh sát phá cửa vào, phát hiện ông B. tử vong. 

Theo Sài Gòn Giải phóng Online, qua khám nghiệm hiện trường, bước đầu, công an nghi vấn người đàn ông đã bị sát hại trước đó.

Hiện, Công an quận Phú Nhuận, Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang tích cực điều tra làm rõ vụ án.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 13 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38475 sec| 634.445 kb