Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Nam thanh niên bị bạn đồng hương đâm chết trước cửa phòng trọ

TP.HCM: Nam thanh niên bị bạn đồng hương đâm chết trước cửa phòng trọ
Nghi phạm và nạn nhân là bạn đồng hương của nhau. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, cả 2 đã sử dụng rượu bia.

Người Lao động đưa tin, sáng 8/11, Công an TP.Thủ Đức (TP.HCM) cùng lực lượng liên quan đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ 1 người bị đâm tử vong ở phường Hiệp Bình Chánh.

TP.HCM: Nam thanh niên bị bạn đồng hương đâm chết trước cửa phòng trọ
Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Người Lao động

Thông tin ban đầu, khoảng 0h ngày 8/11, người dân sống ở hẻm 7, đường 40, phường Hiệp Bình Chánh đang ngủ thì nghe tiếng la hét.

Họ chạy lại thì thấy anh L.H.S (33 tuổi, quê Hải Phòng; ở trọ đường số 38, đường Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh) nằm gục xuống trước một phòng trọ trong hẻm. Kiểm tra thì anh S. đã tử vong, ở bụng có vết thương sâu nghi bị đâm.

Theo VietNamNet, nhận được tin báo, Công an TP.Thủ Đức cùng các đơn vị đến phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để điều tra vụ án mạng.

Ngày 8/11, nghi phạm N.Đ.C. (40 tuổi, quê Hải Phòng, ở trọ trong hẻm 7 đường 40 Hiệp Bình, phường Hiệp Bình Chánh) cũng bị công an bắt giữ ngay sau khi gây án đồng thời thu giữ một số vật dụng liên quan và tang vật để phục vụ công tác điều tra.

Theo người dân ở hẻm trên, nghi phạm và nạn nhân là bạn đồng hương của nhau. Trước thời điểm xảy ra vụ việc, cả 2 đã sử dụng rượu bia. C. sinh sống ở khu trọ từ lâu nên thỉnh thoảng họ cũng chứng kiến cảnh khi gặp chuyện mâu thuẫn, C. lại lấy dao ra để hù dọa, đòi giải quyết.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

4.4 7 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.38399 sec| 634.305 kb