Diendanphapluat - Tin tức pháp luật 24h, thời sự mới nhất, nóng nhất

TP.HCM: Phát hiện đôi nam, nữ tử vong bất thường trong nhà trọ ở quận Tân Bình

TP.HCM: Phát hiện đôi nam, nữ tử vong bất thường trong nhà trọ ở quận Tân Bình
Khi cảnh sát có mặt phá cửa, thì phát hiện một phụ nữ tử vong với vết thương ở cổ, còn ông T. chết trong tư thế treo cổ.

Trưa 9/7, Công an quận Tân Bình đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và ghi nhận lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ vụ đôi nam nữ tử vong bất thường trong phòng trọ ở phường 4 (quận Tân Bình).

TP.HCM: Phát hiện đôi nam, nữ tử vong bất thường trong nhà trọ ở quận Tân Bình
Công an phong toả hiện trường để điều tra. Ảnh: VietNamNet

Theo VTC News, thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân thuê trọ trên đường Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM nhận thấy căn phòng ông T. (SN 1975, quê tỉnh Hưng Yên) khóa phía trong, không thấy ông T. mở cửa như mọi hôm. Gọi cửa nhưng không ai trả lời, mọi người gọi điện báo cho chủ nhà và công an địa phương.

Thông tin trên Tri thức trực tuyến, khi cảnh sát có mặt phá cửa, thì phát hiện một phụ nữ tử vong với vết thương ở cổ, còn ông T. chết trong tư thế treo cổ. Cảnh sát đang ghi nhận lời kể nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Theo Công an nhân dân, được biết ông T và chị Đ.T.T.H (SN 1989) sống với nhau như vợ chồng nhiều năm nay. Từ khi ở trọ ở đây, 2 người  ít khi xảy ra mâu thuẫn.

Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác

Đường dây nóng: 0878 443 344

3.8 21 5 Nhấn vào đây để đánh giá
Logo PhapLuatNet Xác thực thông tin của bạn để gửi bình luận
Họ tên
Email
 
0.74366 sec| 633.891 kb